14/01/2557

Sroi Ra ya-ดอกสร้อยระย้า-สีขาว-เด่น-ดั่ง-ม่าน-ไม้

          สร้อยระย้า...นามของดอกไม้ที่ผมเองก็พึ่งจะเจอครั้งแรก ดอกขาวสวยงดงาม มองแล้วน่าประทับใจมาก ด้วยความที่ลักษณะของช่อดอกที่มีการปล่อยแขวนจากต้นห้อยลงลาสู่พื้นเหมือนใครเอาม่านมาบังลำต้นของต้นไม้ไว้  หากผมจะเรียกว่า ...ดอกม่านไม้ขาว....(ผมตั้งเอง..ตั้งเล่นๆนะครับ) ก็คงไม่แปลกเพราะลักษณเป็นแบบนั้นจริงๆ  ทุกท่านลองมาชมภาพที่ผมถ่ายมาฝากกันนะครับ 


                       ลักษณะของช่อดอกที่ห้อยจากกิ่งลงมาสู่พื้นดิน

                           ช่อดอกมองเหมือนเราแขวนม่านไว้เลยครับ

              ดอกตูมก็สวย  ดอกบานก็งดงาม  ดูแล้วสุขใจมากครับ  สร้อยระย้าที่งดงาม

สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange