14/01/2557

Story-of-my-blog-เรื่องราว-จาก-บล็อก-ของ-ผม

          วันนี้มีเรื่องราวดีๆมาแนะนำทุกท่านครับ เป็นเรื่องราวต่างๆที่ปราฏอยู่บนเว็บบล็อกของผมเอง หลังจากได้ลงมือทำมาเข้าสู่ปีที่ 4 แม้ว่าจะเป็นต้องใช้ความคิดมากมายว่าจะทำบล็อกอย่างไร แต่ผมก็รู้สึกสนุกและดีใจที่ได้มีโอกาสในการเผยแพร่ผลงาน ความประทับใจต่างๆ เพื่อให้นักท่องเน็ต นักท่องเที่ยว หรือคนที่ทำงานได้มีโอกาสนำสิ่งที่ผมทำขึ้นมาไปใช้ประโยชน์

           เริ่มต้นด้วยหน้าหลัก Home ที่จะบล็อกเล่าเรื่องราวที่หรือสิ่งที่ประทับใจและอยากนำมาเสนอให้ทุกท่านได้รับทราบหรือรู้ ผมเองก็จะมีการอัพเดตในทุกๆวัน โดยหลักแล้วจะเป็นภาพถ่ายโดยฝีมือของผมทุกภาพ

เรื่องน่ารู้ สร้างสรรค์สัคมออนไลน์  เป็นบล็อกที่รวบรวมเกี่ยวกับความรู้ ความคิด การให้กำลังใจ เพื่อสร้างสรรค์ให้กับผู้คนอื่น นำความรู้ไปใช้ประโยชน์ใช้ในการดำเนินชีวิต ร่วมทั้งความรู้เกี่ยวกับระบบออนไลน์ที่ผมกำลังฝึกทดสอบทำอยู่

 Live TV Online  เป็นหน้าเว็บบล็อกสำหรับรวบรวมและนำเสนอในการด้านทีวีออนไลน์ ท่านสามารุเข้ามาชมฟรี 

การ์ดวันปีใหม่ คริสต์มาส

           เป็นหน้าสำหรับรวมรวบการ์ดวันปีใหม่และคริสต์มาสที่ผมได้ทำเอง มานำเสนอและแบ่งปันกันชม


Valentine-day-การ์ด-วาเลนไทล์

           การ์ดวันแห่งความรัก วันวาเลนไลท์ ที่ผมก็จัดทำขึ้นเพื่อแจกจ่าย แบ่งปัน ฟรี ใครสนใจก็ copy ไปใช้งานได้นะครับ แม้ว่าตอนนี้จะยังไม่เยอะ เพราะกำลังทำอยู่นะครับ


ทิวทัศน์ at Sea

          แหล่งรวบรวมบรรยากาศแบบทะเลๆ ในทุกรูปแบบ 



ผมก็หวังว่าทุกท่านจะมีความสุขกับสิ่งที่ผมได้จัดทำในครั้งนี้ ส่วนผมเองมีความสุขมากครับ

สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange