20/04/2557

light at the morning-เงียบ-สงบ-บรรยากาศ-แสงสี-ยามเช้าตรู่

          สวัสดีครับ อากาศยามเช้าช่างเป็นอากาศที่บริสุทธิ์เหมาะสำหรับการสูดหายใจให้ลึกๆนะครับ ด้วยแสงรำไร ด้วยแสงทองกำลังมาเยือน ก็ยิ่งสร้างบรรยากาศแห่งความสุข สงบ หลายๆคนช่วงเวลาแบบนี้ก็คงจะเป็นเวลาที่เพลินอยู่บนที่นอนอย่างมีความสุข ผมเองก็ได้โอกาสตื่นเช้าในบางวัน  เมื่อมองดูท้องฟ้า มองยอดไม้ แบบเงาตะคุ่มบ้างแบบแสงสวยๆบ้าง ก็รู้ประทับใจครับ จึงถ่ายภาพมานำเสนอให้กับทุกๆคนได้ชมกัน

แสงไฟจากปลายยอดเสาไม้ต้นใหญ่ ถ่ายภาพจากแต่ละช่วงเวลายามเช้า ก็สร้างความสุข สงบให้เราได้มองเห็น ได้รู้อีกอย่างหนึ่ง
บรรยากาศยามเช้า เมื่อมองผ่านยอดไม้ พุ่มไม้ต่างๆ เป็นความสุขที่เราสามารถรับรู้และสร้างขึ้นมาด้วยตัวเราเองได้



เมื่อแสงแรก แสงแห่งความสุขมาเยือน บรรยกาศในรอบ 360 องศา ก็มีความสวยงามมากขึ้น เหมือนภาพศิลปะที่ถูกสร้างด้วยสุดยอดศิลปินผู้ยิ่งใหญ่ของโลก

ภาพสิ่งเหล่านี้เราสามารถมองเห็นได้ เพียงเราเงยหน้าขึ้นชม นี่แหล่ะความสุขสร้างได้



สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange