09/02/2560

Good-View-at-Tamnanpar-Rayong-วิว-สวย-บรรยากาศ-ดี-ยาม-ค่ำ-คืน-ณ-ตำนานป่า-ระยอง

          สวัสดีครับ ช่วงนี้ห่างหายไปนานสำหรับการอัพเดตบล็อกครับ เพราะงานค่อนข้างมาก แต่หลังจากทำงานมากๆ ก็เลยลองหาเวลาไปออกกำลังกายเพื่อให้สุขภาพแข็งแรง หลังจากไปวิ่งและออกกำลังกายที่สวนสุขภาพแล้ว ก็เลยแวะมาชิมกาแฟ หาน้ำเย็นกิน ระหว่างสั่งก็ลองเดินชมสวนในตำนานป่า ป่าที่จัดไว้สวยงามเป็นที่พักผ่อน ทานอาหาร และรีสอร์ทที่พัก แต่ผมคงได้มาแค่ชมความงามของธรรมกับหาน้ำกินสักแก้วครับ



ลองมาชมความงามของตำนานป่ายามค่ำคืนนะครับ  ตั้งแต่ป้ายเลยครับ เข้าไปก็เจอกับความสวยงามของไฟซานต้า Happy new Year 2017 กับรูปพระบรมทิศลักษณ์ฯ แต่ทางเข้า
ระหว่างทางเดินก็ผ่านต้นไม้ เส้นทางธรรมชาติ ให้บรรยากาศผ่อนคลายดีครับ
เข้าไปด้านในซึ่งเป็นโซนที่จัดโต๊ะอาหารก็พบกับน้ำตกมีแสงไฟประดับให้ความสวยงาม ด้านบนมีภาพพระบรมฉายาลักษณ์ฯ รัชกาลที่ 9 จัดไว้ถวายความอาลัย ในบรรยากาศที่สวยงาม ผมนั่งมองเพลินเลย
เป็นบรรยากาศที่เราคงจะไม่ค่อยได้เป็นบ่อยๆ  ในน้ำก็เต็มไปด้วยปลานานาชนิด เต็มไปหมด  ยิ่งไปตอนหัวค่ำก็จะพบปลาขึ้นมาอยู่บริเวณน้ำตื้น  พอโยนอาหารให้ก็กินอย่างเอร็ดอร่อย สวยไปอีกแบบ
เห็นว่า มีปลาช่อนอเมชอนด้วยนะครับ วันหลังว่าจะไปดูอีกที เพราะวันนั้นยังไม่เห็นเลย


สิ่งที่ผมชอบอีกอย่างหนึ่งก็คือ ไปยามค่ำเราก็จะพบกับการประดับประดาด้วยแสงไฟจากตะเกียง นี่ถ้าใครไปเป็นคู่คงจะโรแมนติกแน่เลยครับ  แสงไฟจากตะเกียงกับดอกไม้จากริบบิ้นสีแดง 

ผมเองก็หวังว่าสักวันหนังจะได้ไปโรแมนติกกับแฟนบ้าง  แต่ตอนนี้ขอเก็บเงินก่อน และขอตัวไปรับน้ำเย็นๆสักแก้วนะครับ  เจอกันใหม่กับบทความต่อไป...ขอบคุณครับ

สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange