30/10/2556

Orchid-Purple-vibrant-in front of-my-house-แคทลียา-กล้วยไม้-สีม่วง-สดใส-บานที่หน้าบ้านผม

QR Code generator    สวัสดีครับ นี่ก็คงเข้าสู่หน้าหนาวแล้วสินะ ลมโชยเย็นสบายในตอนเช้า  ครับพอดีผมโอกาสได้ไปบ้านของผมเอง ไปถึงก็พอกับกล้วยไม้หน้าบ้านออกดอกบานสวยดี  ก็เลยหยืบมือถืออกมาถ่ายภาพให้ทุกคนได้ชมกับครับ 

แคทลียา ดอกม่วง สวยๆ
นี่ก็อีกมุมของดอกกล้วยไม้บ้านผม
                                 นี่ก็ต้นเดียวกันครับแต่คนละดอก แล้วทำไมสีไม่เหมือนกันอ่ะ
ดอกกล้วยไม้สีเหลืองด้วยนะ
กล้วยไม้ ดอกนี้ผมก็พยายามถ่ายสุดฝีมือครับ  สวยดี

สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange