24/12/2556

Merry-Christmas-Merry-X'mas-สุขสันต์-วัน-คริสต์มาส-และ-สวัสดี-ปีใหม่

       Merry Christmas and Happy New Year...สุขสันต์วันคริตส์มาสและสวัสดีปีใหม่ทุกท่านนะครับ  เพื่อไม่ให้ตกเทรนด์แห่งความสุข ผมเองก็ขอให้ทุกท่านมีความสุข สุขภาพแข็งแรงนะครับ วันนีก็ขอนำภาพถ่ายโดยใช้ App ถ่ายภาพของ Christmas จากวินโดว์โฟน 8 มาฝากทุกท่าน แต่ก็น่าเสียดายที่ effect ของ App ส่วนใหญ่จะต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม ผมจึงได้ลองใช้โหมดฟรี ถ่ายภาพมาฝากทุกๆท่านครับ ลองมาชมกันนะครับ
ภาพสุขสันต์วันคริตส์มาส  ในภาพต้นคริตส์มาสกับความสวยงามของแสงจันทร์วันข้างแรม

                           ภาพตุ๊กตาหิมะ ภายใต้แสงจันทร์อันสวยงาม ขอให้มีความสุขทุกท่าน
        ภาพซานต้า ยุคใหม่ ภายใต้แสงจันทรา
         Happy New Year  สุขสันต์วันปีใหม่ 2557  คงจะเป็นเทศกาลแห่งความสุขสันต์ที่ทุกคนรอคอยมาทั้งปี นอกจากจะเป็นเทศกาลหยุดทำงาน พักผ่อน พบปะญาติพี่น้อง แล้วยังมีอีกสิ่งที่นิยมทำกันมากคือการส่ง ส.ค.ส. หรือ card ให้แก่กันและกันอีกด้วยครับ ผมจึงขอฝากการ์ดฉบับของผมเองมาถึงทุกท่านครับ จากานหินขาว หาดแม่รำพึง ระยอง  ลองชมกันนะครับ


สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange