11/02/2557

rose-orchid-and-flower-กุหลาบ-กล้วยไม้-ดอกไม้-สีชมพู-แห่งวันวาเลนไทล์-วันแห่งความรัก

          ดอกกุหลาบสีชมชพู มองดูแล้วน่ารัก  อยากมองให้ประจักษ์ว่าที่รักอยู่หนใด....มองเห็นดอกกุหลาบแล้ว ทำให้หวลคิดถึงเทศกาลวันแห่งความรัก วันวาเลนไทล์  เป็นเทศกาลที่คนไทยรับมาจากต่างชาติและในกลุ่มวัยรุ่นก็ให้ความสำคัญมากด้วย แม้ผมเองจะเริ่มแก่ละก็คงจะพลาดไม่ได้ในการที่จะแสดงความรักต่อคนที่เรารักเช่นกัน.... ดอกไม้ดอกนี้ผมเองก็ถ่ายภาพมาจากหน้าบ้านผมเอง โชคดีทีออกดอกเทศกาลนี้พอดี ผมก็เลยนำภาพมาฝากทุกท่านนะครับ ลองมาชมกันนะ


                                     ดอกอะไรผมเองก็จำไม่ได้แต่สีชมพูสวยเหมือนกัน



 ดอกกล้วย ก็ออกดอกเหมือนกัน
ดอกกกุหลาบ แม้จะมีต้นเดียวแต่ก็ออกดอกสวยงามครับ และขอให้ทุกท่านมีความสุขกับวันวาเลนไทล์

สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange