23/02/2557

Zoom-picture-ภาพ-ซูม-ภาพ-สวย-จาก-มุมกล้อง-ของผมเอง

สวัสดีครับ ในวันนี้มีดอกไม้สวยๆมามาแนะนำและแบ่งกันชมเช่นเดิมนะครับ  หลังจากอากาศหนาว แล้วก็ร้อน แล้วก็หนาวอีกครั้ง แถมยังมีฝนตกอีกต่างหาก หลังจากฝนตกผ่านไปแล้วสิ่งที่ยังคงหลงเหลือก็คือความชุ่มชื่น ช่วงนี้แหละเป็นช่วงของการถ่ายภาพแบบสวยๆ มีหยดน้ำเกาะ ผมเองก็ไม่พลาดโอกาสนั้น แม้ว่าจะจะถ่ายไม่ค่อยเป็นก็ตาม ลองมาชมภาพของผมนะครับ




 ส่วนดอกนี้เป็นดอกลีลาวดีสีขาว ผมเองก็รู้สึกชอบดอกไม้พันธุ์นี้มากนะครับ ไม่ว่าจะมีสีอะไรก็ตาม และต้นลีลาวดี ต้นนี้ก็เหลือเพียงดอกเดียว มองดูแล้วเป็นศิลปะที่สวยงาม ต้นสีน้ำตาล ดอกขาวเพียงดอกเดียวผลก็เลยอดถ่ายรูปมาฝากไม่ได้


ดอกนี้เหรอ ผมว่าคุณเองก็คงจะรู้จักนะ ทั้งสวยงาม ทั้งทน ปลูกง่าย ทั้งเป็นดอกไม้มงคลที่ใครก็อยากมี เพื่อเป็นมงคลแ่ชีวิต  ก็ดอกโป๊ยเซียนใงครับ  เป็นดอกไม้ที่มีดอกทั้งปี ปัจจุบันผมพบเห็นแต่ชนิดที่เป็นดอกใหญ่ๆ มีหลากหลายสี ทั้งสวยและน่าสนใจ  ที่ผมเคยรู้มาว่าที่บ้านผมพอใกล้หวยออกก็จะมานับแล้วก็เอาไปซื้อหวยก็ถูกบ้าง ไม่ถูกบ้าง แต่สวยใหญ่ถูกนะครับ แต่นั่นก็ผ่านมานานแล้ว 
หากคุณต้องการความสุขทางใจ ผมแนะนำว่าเพียงมีได้ดอกไม้ที่บ้านก็มีความสุขแล้วครับ

สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange