27/05/2557

sea-khungviman-beach-paknamlaemsing-bridge-view-วิว-ทะเล-สวย-จาก-คุ้งวิมาน-และบนสะพานปากน้ำแหลมสิงห์

สวัสดีในวันอังคาร วันสีชมพูแห่งความรัก ครั้งนี้ผมมีภาพวิวทะเลที่สวยงามขึ้นชื่อของจันทบุรีมาแบ่งบันนักท่องเทียวผู้ชื่นชมธรรมชาติยามกลางวัน สีครามแสนสุดสวย แม้ว่าภาพที่ผมถ่ายมาจะไม่ค่อยสวยก็ตาม  ทะเลที่จะนำมาให้ดูในวันนี้ก็คือ คุ้งวิมาน ที่จังหวัดจันทบุรี ผมเองนั้นไม่ได้ตั้งใจไปเที่ยวหรอกนะครับ แต่บังเอิญหลงทาง ความตั้งใจของผมก็คือ จะไปเยี่ยมลูกชายที่ อำเภอ เขาสมิง  จังหวัดตราด โดยผมขับรถใช้เส้นทาง จากแยกประแสร์ อำเภอแกลง จากนั้นก็ขับรถใช้เส้นทางถนนบูรพาชลทิต เพราะเส้นทางสะดวก และไม่ค่อยมีรถวิ่งด้วย หลังจากนั้นก็ขับเลี้ยวไปเลี้ยวมาตามป้ายบอก  ผมก็ไปถึงคุ้งวิมาน  ครับ สรุปว่า หลงทางนั่นเอง (หากใครจะไปตราดโดยใช้เส้นทางนี้ จะต้องวิ่งไปตามป้ายบอกทางไปแหลมสิงห์นะครับ)
เมื่อหลงทางมาแล้วก็เลยขับรถต่อไปตามเส้นทางภายในคุ้งวิมาน เพื่อชมความงามของทะเล หาดต่างๆของคุ้งวิมาน ซึ่งก็มีนักท่องเที่ยวมาเที่ยวธรรมชาติมากพอสมควร  เวลาที่ผมไปชมนั้น 12.00 น. นะครับ อากาศร้อนมากเลยล่ะ

อ่านต่อ...คลิก(click !!!)

ณ จุดนี้ เป็นจุดชมวิวทะเล ที่สวยงามอีกแห่งหนึ่ง มีที่พักหลบแดด หลบร้อนด้วยนะครับ  หากไปยามเย็นผมว่าคงจะสวยที่สุดเลยล่ะ
หลังจากขับรถเพลิดเพลินในการชมวิวทะเล ก็เกือบจะถึงหมู่บ้านชาวประมง ครับ สุดเส้นทางพอดี เลยจอดถ่ายรูปวิวทะเลสวยๆ มาแบ่งทุกท่านได้ชม
นี่คือเส้นทางเลียบหาด เลาะภูเขา ชายทะเล เพื่อชมหาดต่างๆของคุ้งวิมาน เส้นทางสะดวก มีทั้งโค้ง มีทั้งขึ้นเขาและลงเขา น่าตื่นเต้นดีครับ แต่เมื่อไปถึง ก็ถือว่า สวยสุดยอด อาจเพราะผมเคยเห็นแต่เส้นทางเลียบหาดแบบธรรมดาครับ   หากใครมีโอกาสก็ลองแวะไปชมนะครับ การเดินทางสะดวกมาก แต่ก็ศึกษาเส้นทางให้ดีเดี๋ยวจะหลงทางเหมือนผม
ส่วนบริเวณนี้เป็นภาพถ่ายบนสะพานปากน้ำแหลมสิงห์ ในช่วงเดินทางกลับในวันอาทิตย์เวลา 16.20 น. ซึ่งฝนกำลังตั้งเค้าอย่างสุดยอด ผมเองก็คิดว่าฝนคงจะตกหนักเลย จอดรถบนสะพานแล้วถ่ายรูปไว้ก่อน
บริเวณสะพานนี้มีนักท่องเที่ยวจำนวนมากเลยครับ ที่จอดรถแล้วถ่ายภาพบรรยาศของปากน้ำ ท้องทะเล
ส่วนภาพนี้ เป็นภาพอุโบสของวัด ซึ่งมีสีขาวอันโดดเด่นสวยงามตัดกับสีของท้องฟ้าที่กำลังมืดครึ้ม
ส่วนอีกภาพก็เป็นบริเวณที่จอดพักเรือประมงจำนวนมาก มองดูแล้วก็สร้างบรรยากาศความสวยงามอีกแบบหนึ่งครับ
ภาพนี้เป็นอีกฝั่งของสะพาน  ผมเองก็พยายามจะถ่ายภาพความมึดครึ้มของท้องฟ้า ฝั่งนี้เป็นด้านที่มีการเลี้ยงสัตว์น้ำต่างๆ เช่น หอยนางรม เป็นต้น อย่าหากมีโอกาสก็ลองไปเที่ยวชมธรรมชาติที่งดงามของทะเลจันทบุรีได้นะครับ

สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange