13/06/2557

paint-picture-and-orchid-ภาพวาด-และ-ภาพถ่าย-กล้วยไม้-สุดสวย-เอื้องไอยเรศ




          วันนี้ทำความดีหรือยังครับ ผมเองเห็นภาพสวยๆ มีข้อความดีที่เขียนไว้ในจึงอยากนำมาแบ่งปันทุกท่านได้ชมและได้เตือนใจตนเองให้ทำในสิ่งที่ดีๆ เพื่อตัวของเราเองและสังคมครับ


         อีกภาพเป็นคู่รักที่กำลังปล่อยนก เห็นแล้วก็นึกถึงคนที่บ้านเพราะอาชีพและการทำงานของเราทำให้ต้องห่างกัน มองแล้วก็คิดว่าคงถึงเวลาที่เราต้องไปทำบุญ ทำสิ่งดีร่วมกันบ้างแล้ว



 ภาพด้านล่างเป็นภาพดอกกล้วยไม้สวยๆ เอื้องไอยเรศที่กำลังจะบาน





 ส่วนภาพนี้ ดอกกล้วยไม้ที่บานแล้ว ครับ

สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange