19/12/2556

Vase-of-beautiful-flowers-แจกัน-ดอกไม้-สวยงาม-น่าชม-ทำให้-สดชื่น-รื่นรมย์

          F-L-O-W-E-R  แปลว่า ดอกไม้  เป็นสิ่งมีชีวิตที่ความสวยงาม มากด้วยสีสัน ที่มนุษย์ไม่จำเป็นต้องแต่งแต้มทาสี  สีของดอกไม้  ลักษณะของดอกไม้นี่เองนำพาเราทุกคนเข้าไปหา ชื่นชม หรือแม้แต่การนำเอามาเป็นเจ้าของ การเที่ยวชมความงามของดอกไม้ในธรรมชาติก็เป็นกิจกรรมหนึ่งที่ผู้คนจำนวนมากกำลังทำกันอยู่  แต่วันนี้ผมขอนำทุกท่านมาพบกับการนำดอกไม้หลากสีสัน หลากหลายรูปมาบรรจงจัดลงในภาชนะที่เราเรียกว่า แจกัน  ดอกไม้เหล่านี้ มีดอกอะไรบ้างผมเองก็ไม่ค่อยจะรู้จัก เพียงมีรูปแจกันดอกไม้สดหลากสีแบ่งกันชม
การจัดแจกันดอกไม้ ถือเป็นหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้ในงานต่างๆ เพื่อเพิ่มบรรยากาศและความสวยงาม
แจกันใบนี้มีดอกไม้อะไรบ้างนะ  ผมเองก็ไม่รู้ แต่ที่พบก็อย่างแน่ชัดว่า ดอกไม้สีแดง สีขาว และใบสีเขียวสวยงามครับ
แจกันนี้ มีดอกุหลาบด้วยครับ
           นี่ก็เป็นการนำสีสันของดอกไม้ มารวมกันในแจกัน เพื่อสร้างบรรยากาศของงานให้สดชื่น
มุมนี้ดอกไม้ ดอกนี้ดอกใหญ่มาก 
หวังว่าทุกคนคงชอบแจกันที่นำมาแบ่งกันชมในครั้งนี้นะครับ ภาพถ่ายอาจจะไม่สวยเท่าไหร่ เนื่งจากถ่ายด้วยมือถือความละเอียด 5 ล้านพิกเซล  หากมีอะไรติชมหรือมีคำแนะนำก็คอมเม้นท์ได้เลยนะครับ

สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange