13/12/2556

Total-Photos-of-each chance-รวม-ภาพ-จาก-หลาย-มุมมอง-และ-อารมณ์

สวัสดีครับ วันนี้ตื่นเช้ามาก็รู้ดีใจครับ จะได้สัมผัสกับอากาศหนาว เย็น แม้จะไม่ได้ติดลบเหมือน
ต่างประเทศ หรือน้ำค้างแข็งเหมือนดอยอินทนนท์ ที่เชียงใหม่ แต่หนาวเย็นพอควรครับ
แต่ก็ไม่เป็นไรครับ ภาระกิจประจัน คือเช้ามาก็มองรอบบ้าน มองนั่น มองนี่ และชอบมองมากที่สุด ก็คือ แสงอาทิตย์ยามเช้า มันป็นเหมือนความรู้สึกที่ทำให้เรามีพลัง มีกำลังใจในการดำเนินชีวิต

ซึ่งก็พลาดไม่ได้ที่ผมจะหยิบกล้องโทรศัพท์ มาถ่ายภาพนี้ไว้

เสร็จจากภาระกิจเช้าแล้ว ก็เข้าครัว มองหาอาหารเข้า เพื่อเพิ่มพลังชีวิตให้มากขึ้น มองเห็นข้าวที่หอมกรุ่น แล้วมองกับข้าวทีละอย่าง มาสะดุดตากับจานนี้ ปลาเค็มทอดชิ้นโตๆ เห็นแล้วน้ำลายสอเลย แต่ก็ไม่รู้ว่าปลาอะไรครับ สรุปว่า เช้านี้ก็อร่อยมาก  ข้าวร้อนกับปลาทอดชิ้นโต



สายหน่อยก็ออกมานั่งหน้าบ้าน พักผ่อนเล่นกันกับลูกชาย เพราะวันนี้เป็นวันหยุด เลยให้เวลากับลูกชาย เล่นไปได้ซักพักก็มองเห็นดอกบัวในอ่างหน้าบ้าน กำลังออกดอกบานสวยงาม อดไม่ได้ที่จะหยิบกล้องมาถ่ายรูปอีกครั้ง (ผมชอบถ่ายรูปมากโดยเฉพาะธรรมชาติ ดอกไม้ ดอกหญ้า)
ก็เลยได้ดอกบัวมาให้ทุกท่านได้ชมอีก 
 ส่วนนี่ ดอกชวนชม สีขาว ที่บ้านนานๆที่จะได้เห็นสีนี้ โดยปกติจะเห็นเฉพาะ ชวนชมสีชมพู  สีแดง ซึ่งก็สวยไปอีกแบบครับ

สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange