23/12/2556

life-on-the-beach-at-sea-ชีวิต-ความสุข-หาดทราย-ทะเล

          พบกันอีกแล้วครับวันนี้มีภาพถ่ายของชีวิตเล็กบนหาดทราย ตัวใส วิ่งเร็วกว่ารถด่วน อยู่กับทรายแทแยกกันไม่ออก หากไม่ขยับตัววิ่งเราก็คงไม่รู้ว่าอะไร  แต่เมื่อใครเข้าใกล้ชอบวิ่งลงรูทุกที " ปูลม" ครับ พบตามชายหาดทุกที หากเราสังเกตุให้ดีจะมีเสน่ห์มาก ธรรมชาติช่างสรรสร้างมาดีจริง  ผมเองก็ต้องใช้วิธีซุ่มถ่ายภาพ ขอเวลาให้ปูขยับมาหาเรา แล้วผมก็กดชัตเตอร์ เลยได้ภาพแบบนี้มาครับ
สองตัวนี้อยู่ในรู ผลุบๆโผล่ๆ ผมก็เลยนั่งนิ่งๆ เพื่อที่รอเวลาโผล่ขึ้นมาให้ถ่ายภาพ ในที่สุดก็ได้ภาพครับ
ส่วนตัวนี้กว่าจะได้ก็รอนานพอสมควร เพราะวิ่งไปวิ่งมา ลงทะเลบ้าง ขึ้นมาบนหาดบ้าง ซักพักก็หยุดนิ่งสงสัยจะเหนื่อย ผมก็เลยได้ภาพเช่นกัน แต่เป็นภาพระยะไกลนะครับ (อิอิ ถ่ายจากมือถือครับ)
 หลังจากพอใจกับ ปูลม แล้วก็เลยจะหาถ่ายวิวทิวทัศน์ ทั่วไป เดินมาก็เจอเรือสองลำครับ ผมไม่พลาดอยู่แล้วพยายามหามุม ก็เลยได้มาแบบนี้
 เหนื่อยจากการถ่ายภาพเรือ ถ่ายภาพพระอาทิตย์ตก เลยจะกลับบ้านก็เดินเลียบหาด สายตาก็สอดส่ายหาดูปู ดูหอย ไปตามหาด พอมาเจอหอยซึ่งชื่ออะไรไม่รู้ ก็เก็บภาพทันที
 สุดท้ายใกล้เทศกาลสำคัญแล้วนะครับขอให้ทุกท่านดูแลสุขภาพด้วยนะครับ เพราะช่วงนี้อากาศก็ยั
หนาวเย็นอยู่ครับ      Merry Christmas and Happy New Year สุขสันต์วันคริสต์มาส และสวัสดีปีใหม่ 

สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange