10/03/2557

pak-nam-kham-hnu-จุดพัก-ชม-วิว-สวย-ณ-ปากน้ำแขมหนู-หรือ-ปากน้ำวังโตนด-ท่าใหม่-จันทบุรี

          ปากน้ำแขมหนู หรือ ปากน้ำวังโตนด ตำบลแขมหนู อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี เป็นสถานที่ในการพักผ่อนหย่อนของนักเดินทางท่องเที่ยว ทั้งคนในพื้นที่และผู้ชอบท่องเที่ยวใกล้ เพราะบริเวณใกล้เคียงก็มีสถานที่สวยๆมากมาย  วันอาทิตย์วันครอบครัว แต่ผมเองก็ต้องเดินทางจากตราดกลับระยอง ครั้งนี้ใช้เส้นทางจากแหลมสิงห์ผ่านไปตามเส้นทางเลียบชายทะเลจนถึงปากน้ำประแสร์ อำเภอแกลง ระยอง
          ระหว่างเดินทางกลับก็ได้จอดรถแวะพักผ่อน ณ จุดพักชมวิวปากน้ำแขมหนูครับ ช่วงนี้น้ำกำลังลงจึงมีผู้คนมากมายลงเล่นน้ำ และบางส่วนก็หาหอย  บริเวณจุดพักนี้มีที่นั่งพักสะดวกสบายครับ และผมเองก็พลาดไม่ได้กับการเก็บภาพถ่ายมาแบ่งทุกท่านชม

รูปปั้นปลา และมีไข่มุกตรงกลางนะครับ เป็นที่ผู้คนก็ชอบมาถ่ายภาพมากเลยล่ะ
ผู้คนกำลังเล่นน้ำและหาหอยอยู่ในทะเล น่าสนุกดีนะ

สวยมัยครับ ผมเองชอบบรรยากาศแบบนี้มาก  ถ้ามีโอกาสลองแวะไปนะครับ

สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange