20/01/2557

flora-park-1-นิทรรศการ-เทศกาล-ชม-ดอกไม้สวย-ณ-เขาแผงม้า-นครราชสีมา-ตอนที่-1

          สวัสดีครับทุกๆท่าน ในวันนี้มาทุกท่านมาพบกับเทศกาลความสวยความสุขจากธรรมชาติที่หลายหน่วยงานได้บรรจงสร้างขึ้น ณ เขาแผงม้า จังหวัดนครราชสีมาครับ  งานมีชื่อว่า Flora Park เป็นงานการจัดแสดงนิทรรศการดอกไม้หลายชนิด ในเนื้อที่ 500 กว่าไร ผมเองก็เสียดายมากเลยที่มีเวลาในการถ่ายภาพไม่มาก เพราะจะต้องไปที่อื่นอีก การเข้าชมงานนี้ต้องซื้อบัตรนะครับ ผู้คนที่เข้าชมก็พอมากพอสมควร ในตอนแรกนี้ผมขอนำเสนอภาพวิวของสถานที่จัดงานนะครับ ลองกันดูนะ
 เมื่ิอซื้อบัตรผ่านประตูเรียบร้อยแล้ว ก็เข้าประตูด้านนี้นะครับ
 เริ่มต้นการท่องเที่ยว การถ่ายภาพดอกกุหลาบสวยพันธุ์ต่างประเทศ และปฏิมากรรมกลางอ่างน้ำ
 ดอกไม้นานาชนิดที่จัดแสดงทั้งในรูปแบบสวนและการจัดดอกไม้ในแนวตั้ง สวยงามจริงๆ แบบนี้ก็คุ้มค่าบัตรแล้วละครับ


 งดงามหลากสีสันของกุหลาบหลากชนิด แต่ละดอกสวย น่ารักมาก มุมนี้มีหลายๆคู่ถ่ายรูปกันครับ
 ความงดงามของดอกไม้สีขาวในการจัดโชว์รูปแบบนกยูง  ซึ่งก็คจะหาดูยากมากนะครับ ผมเองก็แอบถ่ายมุมนี้มาเหมือนกัน
                                           รูปปั้นตุ๊กตา ประดับไว้ให้นักท่องเที่ยวได้ถ่ายภาพ
    ภาพถ่ายมุมสูงจากอาคารที่สร้างไว้ต้อนรับนักท่องเที่ยวที่ชอบถ่ายภาพวิวทิวทัศน์ ซึ่งสามารถมองเห็นบริเวณานได้รอบด้าน 360 องศา และมองเห็นทิวทัศน์รอบสถานที่ในการจัดงานอีกด้วย


 ซุ้มผักหลากชนิด แค่เข้าไปเดินก็รู้สึกเย็นสบายท่ามกลางผักชนาดใหญ่ ผมเองนึกว่ามีแต่ในนิทาน แต่ลองสัมผัสดูพบว่า ผักของจริงทั้งหมดครับ
การเดินทางในครั้งนี้นับว่าคุ้มค่า เพราะเปิดโลกทัศน์ของผมเองหลายอย่าง และมีความสุขจริงๆ ในตอนที่ 2 จะขอนำเสนอวิวในส่วนอื่นๆอีกนะครับ

สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange