05/01/2557

sky-and-sea-บรรยากาศ-ยาม-พลบค่ำ-ณ-ชายหาด-บ้านเพ

           ทะเลในวันนี้ช่างมีความสงบมาก แทบจะไม่มีคลื่นให้เห็น ท้องฟ้ามัว และพระอาทิตย์กำลังจะลับขอบฟ้า ...หลังจากได้ออกกำลังกายเพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้าจากการทำงานแล้วนั้น ผมก็ได้ลงเดินตามชายหาด สัมผัสทรายอันอ่อนนุ่มและน้ำทะเลที่ยังคงความเค็มเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน
 ทะเลเป็นสถานที่ที่ผมได้มาบ่อย เพราะบ้านอยูแถวนี้ แต่หาดบริเวณสวนธารณะบ้านเพ หน้าค่ายทหารนั้นเป็นบริเวณที่ไม่มีใครมาเล่นน้ำกัน จะมีเพียงแต่คนที่หาหอยชนิดต่างๆ หาปู หาปลาเท่านั้น ทำไมถึงไม่มีคนมาเล่นนั้นเหรอ ผมเองก็ไม่ทราบ แต่เวลาที่ผมลงน้ำบริเวณรู้สึกว่าน้ำจะขุ่น และมีเลนมากครับ
 ภาพของเปลือกหอยที่กองอยู่มากมาย และหลายคนก็มาเลือกเก็บจากที่นี่เพื่อนำไปทำของที่ระลึกจำหน่าย

ภาพท้องฟ้าสีแดงเรื่อๆ กับ พระจันทร์เสี้้ยวที่เริ่มปรากฏแสงให้เราเห็น
 นั่นไงเกาะเสม็ด เสร็จทุกราย ฉายาของเกาะที่นักท่องเที่ยวทุกคนรู้จักดี แต่ไม่รู้ว่าใครเป็นคนตั้งฉายาให้นะครับ  เกาะเสม็ดที่มองเห็นสลัว ท่ามกลางหมอกที่เริ่มหนาขึ้น เราสามารถเดินทางจากฝั่งไปเกาะใช้เวลาประมาณ 30 นาที โดยเรือโดยสาร หรือเรือเร็วก็ได้ ค่าเรือก็อยู่ที่ เที่ยวละ 50 บาท
แสงอาทิตย์เรื่อๆ กับ แสงไฟจากร้านอาหารที่ฝั่ง 

                                                             หลุ่มนี้ผมไม่ได้ขุดนะ แต่เป็นรูปูที่ชายหาด

สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange