17/01/2557

funny-travel-at-wung-num-keaw-ความสุนกสนาน-การท่องเที่ยว-พักผ่อน-ที่-วังน้ำเขียว

          สวัสดีครับ ช่วงวันหยุด วันครูแห่งชาติ ได้มีการจัดท่องเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ แม้จะหยุดเพียงวันเดียวก็เพียงสำหรับการเดินทางท่องเที่ยวเรียนรู้ 
           จุดเริ่มต้นของการเดินทางอยู่ 16.00 น.ของวันที่ 15 มกราคม ทุกคนเตรียมความพร้อมแบบสุดยอดแม้จะรู้กันล่วงหน้าเพี่ยง 1 ชั่วโมงก่อนการเดินทาง  รถคันที่หนึ่งนำหน้าตามมาด้วย รถกระบะบรรทุกของ คันที่สามรถเก๋งที่มีสาวๆนั่งเต็ม รถคันสุดท้ายสุภาพบุรุษและเด็กๆ มุ่งหน้าสู่วังน้ำเขียวแค้มปิ้ง  สถานที่รอเราอยู่ การเดินทางก็ไปแบบสบายๆ ถึงที่พักก็ก็ประมาณสามสี่ทุ่ม สิ่งที่สัมผัสกันเป็นสิ่งแรกคือ อากาศเย็นที่ดูจากเทอร์โมมิเตอร์ก็พบว่า 14 องศา หนาวมากสำหรับคนที่ไปจากระยองที่ สิ่งแรกที่เข้าหาก็คือ กองไฟ ที่กำลังสุมไว้ต้อนรับพวกเรา จากนั้นก็สนุกกับคาราโอเกะแบบหนาว แบบเพลงเก่าๆ ต่างคนก็ต่างร้องเพลง บางคนก็หาอะไรกิน แต่ไม่มีมันเผา อาหารสุดอร่อยของการอยู่แคมป์ จนเข้านอนในเวลาตีสองกว่า ตื่นเช้ามาก็มาทำกิจกรรมต่างเช่น ผิงไฟ ถ่ายรูป  พายเรือ ชมทิวทัศน์ รอเวลาสำหรับอาหารเช้า ตอนเช้าอากาศเย็นมากครับ  ลองมาชมภาพถ่ายที่ผมเก็บมาฝากทุกๆคนนะครับ
เด็กๆ กับความสุขจากการได้เล่น แม้อากาศจะหนาวก็ไม่ยอมแพ้
 ฝีพายฝึกหัด อยากลองพายเรือพากันวนอยู่เล็กแต่ก็สามารถนำเข้าฝั่งด้วยความเรียบร้อย ปลอดภัยทุกคนครับ



                                                    ภาพลุงกับหลาน ถ่ายรูปเล่นด้วยกัน
     สุดยอดนักพายเรือ คล่องแคล่วว่องไว
  ช่วงอาบแดด อบอุ่นร่างกายก่อนจะเดินทางไปสู่สถานที่ต่อไป
 หลายๆคนก็มีความสุขก็บการหยอกล้อ  ถ่ายถาพและชมวิวสวย

สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange