08/01/2557

flower-glass-food-and-mine-ดอกไม้-สเต็ก-แก้วน้ำ-และ-ความสุข

      พบกันเช่นเคยครับ วันนี้ขอนำท่านไปพบภาพถ่ายของหลายสิ่งที่พมพบเจอ อาจจะสวยบ้างไม่สวยบ้างก็ต้องอขอภัยมา ณ ที่นี้ครับ


      ภาพแรกเป็นภาพดอกไม้ ดอกหญ้าที่เกิดขึ้นอยู่ทั่วไปตามข้างถนน ริมทาง ถ้ามองอย่างสวยก็จะเหมือน ดอกบานไม่รู้โรย  แต่ถ้าถามผมก็คงต้องบอกว่า ยังไม่ทราบชื่อเลยครับ กำลังค้นหาจาก google อยู่ครับ   และหากใครมองแล้วมีความรู้อย่างไร หรือคิดเห็นแบบไหนก็ช่วยบอกด้วยนะครับ



ภาพดอกไม้สี่ม่วงนี้มีชื่อว่าดอกบานบุรีสีม่วง Purple Bignonia  ก็ถ่ายภาพจากหน้าอาคารที่ทำงาน ตอนนี้ต้นนี้สูงถึงหลังคาแล้ว ออกดอกสวยงาม และมีดอกมายมาย 

           ภาพต้นลีลาวดี ดอกสีแดง ในทางกลางบรรยากาศร้านอาหารแบบคลาสสิก เสียดายว่ากล้องผมถ่ายภาพในที่มืดไม่ค่อยดี ภาพที่ได้จึงแตกมากแต่ก็สวยอีกแบบนะครับ บรรยากาศสลัวท่านกลางหมู่ดอกไม้แมกไม้ที่งดงาม

          ในร้านอาหารที่ไปทานกันนั้น มีหลายอย่างครับ แต่ที่ติดใจมากก็คือ สเต็ก กับไวท์มังคุด  แม้ว่าจะกินแบบชนิดรสชาติที่ถือว่าแปลกใหม่ แต่ก็อร่อยมากครับ ราคาสเต็กจานละ 89 บาท ไวท์ขวด 200 บาท (แต่ที่ได้กินเพราะมีเจ้าภาพจ่ายให้ครับ ไม่งั้นคงอดแน่) นอกจากอาหารที่พอจะอร่อยแล้ว สิ่งที่พบคือมีคนมารับประทานในร้านนี้แทบไม่ขาดสาย บางคนมาแล้วก็ต้องกลับโดยไม่ได้กิน เพราะไม่มีที่นั่ง
ที่ถ่ายภาพแล้วน้ำมาก็คงไม่ใช่อะไรหรอกครับ (น้ำเปล่านะ) หามุมถ่ายยากนะครับ คนเยอะ ยังไม่อยากละเมิดสิทธิ์ของใครจึงไม่ค่อยจะได้ถ่ายภาพคนครับ...หากใครมีความคิดอย่างไรก็คอมเม้นท์ได้นะครับ หรือกดติดตามบล็อกได้นะ

สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange