24/02/2557

view-around-wat-so-thorn-วิว-บรรยากาศ-รอบ-พระอุโบสถ-วัดโสธร-วัด-แห่ง-ความศรัทธา

          หลังจากไหว้พระหลวงพ่อพุทธโสธร เสร็จเรียบร้อยแล้ว ผมก็ได้เดินชมรอบพระอุโบสถ ซึ่งการมาเที่ยวในครั้งนี้็พบการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างทำให้บรรยกาศโดยรอบพระอุโบสถมีความสวยงามมากขึ้น ต้นไม้ก็โตมีความร่มรื่นมากขึ้น  จึงทำให้ผมไม่พลาดในการถ่ายภาพอันสวยงามเหล่านี้ ลองมาชมกันนะครับ





การจัดตกแต่งซุ้มทางเข้าพระอุโบสถ ทำให้เกิดความสวยงามและมีนักท่องจำนวนมากมาถ่ายรูปแม้ว่าอากาศจะร้อนมากก็ตาม
ทัศนียภาพของแม่น้ำบางประกงบริเวณท่าน้ำของวัด ซึ่งถือว่าสวยงามมากอีกแห่งหนึ่ง และเป็นสถานที่ของผู้คนที่นิยมการปล่อยปลา ถือเป็นการทำบุญในการไถ่ชีวิต

การตกแต่งรอบๆบริเวณของพระอุโบสถ วัดโสธรวรวิหาร ด้วยรูปปั้นต่างๆมากมาย ซึ่งสร้างบรรยากาศที่ดีให้กับพระอุโบสถ และสร้างความสุขให้กับนักท่องเที่ยวด้วย



ทัศนียภาพบริเวณต่างๆรอบพระอุโบสถ มีร่มเงาของต้นไม้ที่จัดเป็นแถวเป็นล็อก มองดูแล้วสวยงาม มีศาลาให้พักผ่อนนั่งนอนเล่นรอบพระอุโบสถ  มีการตกแต่งประดับด้วยโคมไฟ ที่ออกแบบอย่างงดงาม

ทัศนียภาพ ในบริเวณรอบพระอุโบสถ

สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange