19/06/2557

sky-and-cloud-ปุย-เมฆ-ขาว-บน-ท้องฟ้า-สวย

         ท้องฟ้าสีคราม ปุยเมฆสีขาว เหมือนดังมีคนแต่งแต้มให้เกิดภาพศิลปะบนท้องฟ้าที่สวยงาม
สวัสดีครับ ช่วงนี้ก็ห่างหายไปหลายวันไม่ได้มาอัพภาพให้ได้ชม มาวันนี้จึงนำภาพบทท้องฟ้าที่สวยงามมาให้ทุุกท่านได้ชม เพราะภาพเหล่านี้มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ทุกวินาที  ทุกท่านลองแหงนหน้าขึ้นมองท้องฟ้าก็จะเห็นความงามของธรรมชาติหล่านนี้ ถือเป็นการสร้างความสุขให้กับตัวของเราเองครับ
ภาพท้องฟ้าและเมฆที่ท่านเห็น ถ่ายจากบริเวณสวนสน บ้านเพครับ ในช่วงเช้าวันหนึ่งที่ผมต้องเดินทางไปจังหวัดตราด เช้านั้นก็อาจจะไม่สดใสมากนักเพราะเริ่มมีฝนตั้งเค้ามาแล้ว



เมฆหนาทมึน แม้ว่าจะยังไม่ดำมาก ปกคลุมที่ตลาดบ้านเพ ผมว่าเป็นศิลปะที่สวยอีกแบบ ส่วนด้านล่าง ท้องฟ้าเริ่มเปด มีแสงสว่าง ทำให้เกิดเงาสวยสว่าง งดงาม สิ่งเหล่านี้ยากมากที่จะพบในกระดาษ ความสุขสร้างได เพียงมองด้วยความคิดบวก +++ ครับ



สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange