13/01/2557

Sea-beach-and-sky-วิว-ความงาม-ของ-ทะเล-หาดทราย-ท้องฟ้า-และ-ธรรมชาติ

          วันนี้มาแบบเหงา เหนื่อยครับ หลังจากการเดินทางไปร่วมงานวันเด็กเสาร์ที่ผ่านมา และเดินทางกลับในวันอาทิตย์ ผ่านมาทางสวนสาธารณะ ริมหาดบ้านเ ซึ่งตอนนั้นรู้สึกเหนื่อยกับการขับรถคนเดียวจึงจอดพัก เพื่อหาอะไรทานและชมความงามของทะเลที่น้ำลดลงอย่างมากมาย มองเห็นหาดไกลเป็นร้อยเมตร  เมื่อมองเห็นภาพเหล่านี้ก็รู้สึกดีใจ สดชื่น ขึ้นมาทันที ธรรมชาติก็ยังสวยงามเหมือนเดิม แล้วผมก็กดซัตเตอร์ถ่ายภาพมาแบ่งทุกท่านชม

น้ำลดในช่วงเย็น ชาวบ้านหลายคนลงเก็บหอย ทำอาหารบรรยากาศแบบนี้ล่ะช่างทำให้เกิดความสุขได้ดีจริงๆ แม้ผมเองก็อยากลงไปเล่น แต่ก็ติดที่ว่าจะต้องขับรถต่อไปให้ถึงจุดหมาย คือบ้าน ก็เลยพลาดโอกาสในวันนี้ไป  แต่ถ้าใครอยากมาลงเล่นเลน ทราย เก็บหอย ก็มาได้นะครับ ที่หาดบ้านเพฝั่งที่ติดกับพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำระยอง


  หลังจากมองทะเลก็นั่งมองพระจันทร์บนท้องฟ้า แม้ว่าจะยังไม่มือมากแต่ก็ส่องแสงให้เห็นได้อย่างชัดเจน



สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange