10/11/2556

Orchid by skete form-กล้วยไม้-สวย-ในรูปแบบ-ภาพร่าง

          Hello every one สวัสดีครับ วันนี้ผมขอนำเสนอ กล้วยไม้(Orchid) ในรูปแบบ skete form  แต่ผมไม่ได้ตกแต่งนะ ทั้งหมดเป็นภาพถ่าย โดยใช้แอพ camera 360 ผมมองแล้วว่าสวยดี จึงนำมาแบ่งกันชมครับ
                                   กล้วยไม้กลางธรรมชาติ น้ำ น้ำตก ใบไม้เขียว เหลือง
         มองกล้วยไม้สีม่วง  โดยมีฉากหลังคือร่มไม่อันเขียวชะอุ่ม
กล้วยไม้เหมือนกัน แต่ฉากหลังคือลานกิจกรรม
     นี่แหล่ะต้นยาง อายุหลายสิบปี  ที่กล้วยไม้เกาะอยู่
    ผมเดินผ่านไปก็เจอดอกนี้  ด้วยเหมือนกัน ดอกกล้วยไม้สีขาวอมชมพู  สวยอีกแบบครับ

สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange