25/01/2557

Travel-at--the-Palio-Khao-Yai-1-ท่องเที่ยว-ซื้อของ-ชมศิลปะ-ที่-พาลิโอ-เขาใหญ่-ตอนที่ 1



สวัสดีครับ พบกันวันนี้ผมขอนำทุกท่านไปพบกับสถานที่เที่ยวที่หลายๆคนชอบไป และอีกหลายคนที่อยากจะไป อยู่ใกล้กับด่านเข้าอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่  สถานที่แห่งมีชื่อว่า PALIO เขาใหญ่  ซึ่งจะบอกว่าเป็นสถานที่ในการ shopping สไตล์ต่างประเทศก็ได้  เพราะอาคารแต่ละหลังก็สร้างในสไตล์ตะวันตก  ด้านล่างของอาคารแต่ละหลังก็จะเป็นห้องเป็นร้านอาหาร ร้านกิ๊บช็อบ ร้านขายของชำ และร้านขายสินค้าอีกหลายประเภท
กิจกรรมที่นักท่องเที่ยวที่มาที่นี่ที่ผมพบเห็นมากที่สุดคือ การถ่ายภาพ   เพราะแต่ละร้าน อาคารแต่หลังก็มีการตกแต่ง สร้างมุม ไว้ถ่ายภาพ แม้ผมเองก็ไม่พลาดในการถ่าภาพครั้งนี้ครับ ลองมาชนกันนะ
การตกแต่งสถานที่ที่สวยงาม วิวในบางมุมเหมือนกับไปถ่ายจากต่างประเทศมา

 แม้แต่เด้กๆเองก็ประทับใจในสถานที่ และสิ่งต่างๆ ผู้ใหญ่จะต้องคอยตอบข้อสงสัยของเหล่านี้ตลอดเวลา
 การจัดบรรยากาศและร้านค้าให้เราไปช็อปปิ้งและเลือกของที่ต้องการ แต่สำหรับผมชอบถ่ายภาพอย่างเดียว




แม้ผมเองหลังจากเดินถ่ายภาพ ชมวิวทัศน์ต่าง จนรู้สึกหมดแรงก็นั่งพักกับบริเวณที่ร้านเขาจัดเตรียมไว้ให้  วันนี้ก็ต้อขอลงภาพแค่นี้ก่อนนะครับ หมดแรงแล้ว  หากใครยังไม่เคยไปท่องเที่ยวขอแนะนำว่า น่าจะลองไปซักครั้งแล้วท่านก็จะพบบรรยากาศอีกแบบที่เราไม่ค่อยจะได้เห็นครับ

สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange