26/05/2557

rambutan-mangosteen-fruit-travel-ท่องเที่ยว-สวนผลไม้-เงาะ-มังคุด-ความสุขที่สร้างได้

          ในช่วงนี้เป็นหน้าเทศกาลผลไม้ในภาคตะวันออก ใครมาเที่ยวระยอง จันทบุรี ตราด ก็จะไม่พลาดกับการชิมลิ้มลองรสผลไม้ต่างๆ ไม่ว่า จะเป็นทุเรียน เงาะ หรือมังคุด  ทุเรียนนั้นก่อนหน้านี้ก็ออกสู่ท้องตลาดมามายมาย ส่วนเงาะกับมังคุดนั้น ช่วงนี้กำลังเริ่มต้นออกสู่ท้องตลาด  ผมเองก็ได้ลิ้มลองมาครบแล้วทั้งสามชนิด แต่กที่ถูกใจที่สุด เห็นจะเป็นการกินสดๆ จากต้น  ในช่วงวันเสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมานี้ก็ได้มีเวลาไปเที่ยวตราด เพื่อเยี่ยมลูกชายและแฟนที่ไปทำงานที่นั่น  ซึ่งที่
ที่พักนั้นก็ติดกับสวนเงาะ มังคุดครับ เงาะออกผลเต็มต้นเลยนะครับ
มังคุดก็กำลังจะสุก โอกาสนี้ผมเลยขอถ่ายภาพมาฝากทุกคน  ใครว่างๆก็แวะมาชิมที่สวนผมไม้เลยนะครับ ตอนนี้หลายที่คงกำลังเปิดให้ ชม ชิม ท่องเที่ยวในสวน แล้วท่านจะพบว่า กินสดๆจากต้นอร่อยมากเลยนะ  ส่วนสวนใหนเปิดให้เที่ยวชมก็ลองค้นหาจากเน็ตดูนะครับ หรือไม่ก็สอบถามที่การท่องเที่ยวในระยอง จันทบุรี และตราด  ลองมาชมภาพถ่ายผลไม้สดๆ จากต้นกันนะครับ
เงาะ หรือ rambutam  ผลไม้มีขนที่แสนอร่อย ตอนนี้ราคาที่ระยอง ตราด ประมาณ 3 กิโลร้อยครับ


แบบนี้น่ากินมัยครับ  

มังคุด ราชินีผมไม้ กำลังเจริญเติบโต รอวันที่จะสุก เป็นอาหารให้เรากิน
รออีกนิดนะครับ อีกไม่นานก็จะถึงเวลาอร่อยแล้ว  
การเที่ยมชมธรรมชาติ ชมผลไม้สดๆจากสวน บรรยากาศร่มรื่น เป็นความสุขที่เราสร้างได้นะครับ 
สวนผลไม้ มังคุด และ ภาพต้นเงาะซึ่งออกผลเต็มต้น

สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange