23/01/2557

travel-at-wat-makut-kiriwan-khao-yai-นมัสการพระธาตุ-ท่องเที่ยว-วัดมกุฎคีรีวัน-เขาใหญ่

          สวัสดีครับ ในวันนี้มีโอกาสดี ขอนำเสนอภาพจากการเดินทางท่องเที่ยวที่เขาใหญ่อีกสถานที่หนึ่งที่เราจะได้สร้างบุญบารมีให้กับตัวเอง โดยการไปกราบนมัสการพระธาตุที่วัดมกุฏคีรีวัน เขาใหญ่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ผมคงไม่ขอเอ่ยประวัตินะครับ เพราะมีหลายๆเว็บทำไว้แล้ว แต่ก็ขอนำเสนอบรรยากาศที่ผมได้ประทับใจและไปสัมผัสมาครับ  (ประวัติวัดมกุฏคีรีวัน เขาใหญ่ )
ภาพด้านบนเป็นบรรยากาศที่อยู่ภายในอาคารจัดได้สวยงามน่าศรัทธามาก ผมเองก็ถ่ายภาพมาได้เฉพาะบางมุมเท่านั้น มีทั้บอร์ดให้ความรู้ สถานที่สักการะ กราบพระพุทธรูป รูปหล่อพระสงฆ์ เพื่อเพิ่มบุญบารมีให้ตัวเอง

ภาพจากภายนอกพระธาตุ ซึ่งมีความยิ่งใหญ่และงดงามมากแห่งหนึ่ง พระธาตุแห่งนี้ตั้งอยู่บนเขาครับ สามารถมองวิวทิวทัศน์ ธรรมชาติรอบได้อย่างชัดเจน บริเวณทางขึ้นทั้งสองด้านยังมีระฆังที่ให้เราได้เคาะเพื่อเป็นสิริมงคลกับตัวเอง



บรรยากาศภายในบริเวณพระธาตุให้เราได้ชม และไหว้พระเพื่อเป็นสิริมงคล
พระพุทธรูปปางต่างๆมากมาย
พอเราขึ้นมาด้านบนของพระธาตุแล้ว ก็จะพบกับทิวทัศน์ ธรรมชาติรอบๆพระธาตุ มองแล้วสวยงาม เพลิดเพลิน และสบายใจมาก


หากใครยังไม่เคยไปผมก็แนะนำว่า น่าจะลองไปซักครั้งเพื่อเพิ่มบุญบารมีให้กับตัวเอง และเป็นการพักผ่อนจิตใจให้สดใส สดชื่นและพร้อมสำหรับการสู้กับชีวิตต่อไป

สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange