02/01/2557

Travel-place-แนะนำ-สถานที่-ท่องเที่ยว-ใน-ประเทศไทย-ที่-ผม-เคย-ไป-มา-แล้ว

          Travel place in Thailand, I used to go. วันนี้ขอระลึกความหลัง เป็นภาพถ่ายความประทับใจจากการเดินทางท่องเที่ยวของผมเอง ทั้งที่เดินทางแบบหมู่คณะและแบบเดินทางคนเดียว
           สถานที่แรกผมเองก็ประทับใจไม่เคยลืม สถานที่แห่งนี้หลายคนคงรู้จักเป็นอย่างดี แน่นอน เพราะที่นี่สูงสุดแดนสยาม ครับ นั่นคือดอยอินทนนท์นั่นเอง ผู้ที่ชอบอากาศหนาวไม่พลาดแน่นอนกับที่แห่งนี้ทั้งยังมีสถานที่เที่ยวอีกมากมายที่อยู่ใกล้ดอยอินทนนท์
          พระธาตุคู่บ้านคู่เมืองเชียงใหม่ครับ วัดพระธาตุดอยสุเทพ ครับ เป็นสถานที่คนไปเคารพสักการะบูชามากมายทุกเทศกาล และมีศิลปะล้านนาที่งดงามมากครับ เดินทางไปก็ง่ายมีรถบริการถึงที่เลยนะ
           สถานที่ที่แสดงงานประวัติศาสตร์ของประเทศไทย งานพืชสวนโลก ครับ และตอนนี้ก็มีการเก็บรักษาและจัดนิทรรศการงานในทุกๆปีเลยนะ  อยู่ที่เชียงใหม่ครับ

           มาทางบ้านเพ ระยองบ้างครับ สถานแสดงพันธุ์สัตว์น้ำระยอง ตั้งอยู่ที่บ้านเพ อ.เมือง จ.ระยอง มีการจัดแสดงพันธุ์น้ำเค็ม เต่าทะเล หอยต่างๆ รอบบริเวณยังมีทัศนียภาพของหาดทรายและทะเลที่สวยงาม เหมาะสำหรับการพักผ่อน ไม่ห่างจากหาดแม่รำพึงและสวนสนด้วยครับ ถือว่ามาครั้งเดียวก็ไปได้คุ้ม นอกจากนั้นยังใกล้สถานที่สำคัญคือเกาะเสม็ดด้วยนะครับ

  บรรยากาศยามคำคืน ณ ลานหินขาว หาดแม่รำพึง
           หากใครไม่ชอบทะเลชอบน้ำตกก็ขอแนะนำที่กาญจนบุรีครับ น้ำตกไทรโยคน้อย นั่งรถไฟชมทิวทัศน์ ไหว้เจ้าแม่กวนอิม หากมีโอกาสก็ไม่ควรพลาดนะครับ
           
          และถ้าใครอยากท่องเที่ยวไปหลายๆที่ในวันเดียว ก็ขอแนะนำเลยว่า เมืองโบราณที่สมุทรปราการ น่าไปมากมาย พักผ่่อนชมการจำลองสถานที่สำคัญต่างๆของเมืองไทยไว้มากมาย  ผมไปมาแล้วยังอยากไปอีกเลย สนุกมายครับ วันนี้ขอแนะนำแค่นี้ก่อนนะครับ .... ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจครับ

สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange