20/06/2557

new-generation-after-rain-come-ชีวิต-ใหม่-หลัง-ฝนตก

          ความชุมชื้นแห่งสายฝนสร้างบรรยากาศให้พื้พันธุ์ต่างๆสดชื่น เขียวขจีอย่างมากมาย รวมทั้งเป็นส่วนให้เกิดความชื่นเหมาะกับกับเกิดเป็นต้นพันธุ์ต้นใหม่ให้กับโลกของเรา


          ในภาพเมล็ดแห่งชีวิตของมะขามกำลังยกชูใบเลี้ยงผ่านดินอันชุมชื้นเพื่อยืนหยัดเป็นต้นใหม่ ดั่งตัวเราที่ต้องค่อยเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง


ต้นกล้ากำลังใช้พลังของตนเองจากอาหารที่สะสมในใบเลี้ยง ผลักดันให้มีการสร้างใบ สร้างความแข็งแกร่งให้ำตนเองที่จะสามารถยืนหยัดสู้ลม ฝน หรือสิ่งแวดล้อมต่าง แต่ทุกอย่างเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง เปรียบเหมือนตัวของเราก็ต้องมีการพัฒนาตนเองอย่างต่อเนืองถึงจะเป็นผู้ที่เข้มแข็งได้


สุดท้ายเราก็จะได้ต้นกล้าของมะขามที่พร้อมจะเติบโตให้ผลกับเรา  

สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange