03/01/2557

sand-beach-shell-ศิลปะ-ความงาม-ของ-เปลือกหอย-หาดทราย-ใน-ธรรมชาติ

           "...หาดทรายขาววาววับ   ดุจประดับเพชรเม็ดงามยามพราวแสง  คลื่นสาดแรงหอยเกลือนหาด  ปูลาดดั่งผืนพรม ..." สวัสดีครับ  วันนี้ขอนำเสนอภาพถ่ายหอยและหาดทรายที่สวยสดงดงาม โดยที่เราเองไม่ต้องไปเติมแต่งเลย ใครมีโอกาสก็ลองหาเที่ยวชมได้นะครับ ผมเองก็ขอแนะนำที่บ้านเพนี่แหล่ะครับ
 เสียงคลื่นซัดซาด  มองเห็นไกลสุดขอบฟ้า  มีทะเลทุกเวลา  แต่ยังไม่มีเธอ....เพลงของวงคาราบาวที่บรรยายทะเลสวยครับ ภาพหอยชนิดต่างๆวางอยู่บนพื้นทรายเต็มชายหาด ณ หาดบ้านเพ ระยอง
 หอยเหล่านี้มีหลายสี ผู้คน นักท่องเที่ยวนิยมมาเก็บเป็นของที่ระลึก ใส่ขวดใส่โหล หรือบางคนก็มาเก็บไปทำของทีระลึกจำหน่าย แต่ผมเองไม่ชอบเก็บครับ ชอบแต่ที่จะมองเวลามันวางอยู่บทพื้นทราย

          เวลาเช้าๆ ณ ชายหาดช่างเป็นเวลาที่มีความสุขมากมายเลยครับ เราสามารถสูดเอาอากาศบริสุทธิ์ โอโซนเข้าเต็มปอดได้อย่างมีความสุข หากเดินไปเรื่อยๆก็จะพบกับผู้คนที่มาวิ่งออกกำลังกาย มาเดินชมบรรยากาศ หรือมาเที่ยวชมความงามของธรรมชาติในยามเช้า

          กองทรายนี้ไม่ได้เกิดจากมนุษย์คนไหนทำไว้นะครับ แต่เกิดจากสัตว์ทะเลชนิดหนึ่ง ผมเองก็ยังไม่รู้จักชื่อ มีลักษณะใส ตัวยาวคล้ายใส้เดือน เราจะพบเห็นในตอนเช้าของนะครับ เพราะเวลาสายน้ำขึ้น หรือคลื่นซัดสิ่งเหล่านี้ก็จะหายไป ถือว่าเป็นศิลปะความงามของธรรมชาติเลยครับ
          ภาพถ่ายกองเปลือกหอยที่ถูกคลื่นซัด ฟอกใส จนมากองรวมกัน ณ ชายหาด ภาพนี้เคยถ่ายไว้นานแล้ว แต่ก็รู้สึกประทับใจมาก  หากเดินเหยียบก็จะนุ่มเท้ามาก  หากจับดูก็จะกรอบมาก แต่ถ้าวางไว้แบบนี้ถือว่าศิลปะในธรรมชาติงดงามยิ่งครับ 

สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange