24/01/2557

My-picture-from-instagram-รวม-ภาพถ่าย-จาก-อินสตาแกรม-ของผม

          สวัสดีครับ วันนี้วันศุุกร์ขอนำทุกท่านมาพักผ่อนสบายๆ สไตล์วันศกร์กับดอกไม้ที่อยู่รอบๆบ้านนี่เอง พูดถึงดอกหญ้า ดอกไม้แล้วหลายๆคนก็คงชอบเพราะสีสันเหล่านี้ทำให้ได้ผ่อนคลายทั้งกายและจิตใจ ผมเองก็อยากพาทุกท่านมาพบกับดอกไม้ดอกหญ้าที่บ้านผม ลองชมกันะครับ
 เริ่มต้นที่กล้วยไม้สีม่วง ในบรรยากาศที่เพิ่งถูกรดน้ำ  ในภาพจึงพบว่ามีน้ำเกาะอยู่ ยิ่งทำให้ภาพมีความงามเพิ่มมากขึ้น   และอีกภาพด้านข้างก็เป็นชวนชมที่มีสีสด มองแล้วสดชื่นขึ้นมาทันที

 ออกเดินไปเรื่อยๆ จนมาเจอดอกหญ้ากลุ่มหนึ่งกำลังออกดอกสีฟ้า แข่กันบานชูช่อ  ก็เป็นภาพที่รู้สึกผ่อนคลาย สวนดอกนี้มีชื่อว่าอะไรผมเองก็ไม่รู้
 คนเราเมื่อมีเจริญรุ่งเรืองก็มียามอับจน แม้แต่ดอกวาสนาเองก็ยังโรยรา หลังจากได้ออกดอกบานชูช่อ แข่งกันเต็มต้น


 ทุกท่านก็คงดูออกว่าผลอะไร  ใช่แล้วครับผลสตอบอรี่ เป็นผลไม้มีคนนำมาฝากครับ มาจากเชียงไหม่ผมเองก็ลองทานแล้ว ก้อร่อยดีครับ สด และหวานอมเปรี้ยว
                          สร้อยระย้า นามนี้มีความไพเราะยิ่งนัก สวยทั้งดอกบานและดอกตูมเลย



เฟื่องฟ้าขาว เป็นดอกไม้ที่มีดอกทั้งปี มองทีไรก็พบกับความมหัศจรรย์ เพราะแต่ละต้นก็ถูกต่อกิ่งให้มีหลากหลายสี มองแล้วสดชื่นมาก
ภาพสุดท้ายนี้เป็นภาพที่เดินชมสระแล้ว มองใบไม้ในน้ำก็เกิดอารมณ์ศิลปินจึงถ่ายภาพมาฝากและแบ่งกันชม ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ติดตามนะครับ

สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange