12/03/2557

dok-ta-bak-funny-children-ดอกตะแบก-บาน-ร่วง-หล่น-กับ-ความสนุก-ของ-เด็กน้อย

         ฤดูกาลแห่พันธุ์ไม้ ออกดอกบ้านสะพรั่งทั่วทุกแห่งหน ในการเดินทางในครั้งนี้ผมก็ได้พบกับ บรรยากาศของการร่วงหล่นของดอกตะแบกสีม่วง ที่วางเกลื่อนบนสนามหญ้า ซึ่งผมเองก็คิดว่าถ้าหากเราปลูกต้นตะแบกตามเส้นทางนี้ เวลาออกดอกก็คงจะสวยงามอย่างมากมายแน่นอนครับ ภาพนี้ก็ถ่ายในวันอาทิตย์วันแห่งครอบครัว
วันแห่งความสุขพร้อมหน้าพร้อมตากัน ผมก็จะพาเจ้าตัวเล็กมาเล่นบอลในสนาม แต่กลางสนามมีป้ายติดประกาศไว้ว่า ปิด ปรับปรุง  ผมเองก็เลยหยิบเอากล้องโทรศัพท์มาหามุมถ่ายรูปเล่น แต่เจ้าตัวเล็กของผมนี่สิ ไปเจอกับดอกไม้ร่วงหล่นก็วิ่งไปหยิบเล่นบ้าง โยนบ้าง และบางครั้งก็แอคท่าให้ผมไปถ่ายรูปให้ ผมก็เลยจัดตามคำขอ ซึ่งเขาเองก็มีความสุข สนุกสนานกับการเล่นแม้ว่าจะเล่นคนเดียวก็ตาม ลองมาชมภาพกันนะครับ อตะแบกร่วงหล่นกับความสนุกสนานของเด็กน้อยคนหนึ่ง
ความสุข และ สนุกสนานของเด็กคนหนึ่ง ในวันอาทิตย์วันแห่งครอบครัว
การวิ่งเล่น แอคท่าถ่ายภาพ เห็นแล้วอยากกลับวิ่งเล่นอีกซักครั้งจังเลย

ดอกตะแบกสีม่วง หล่นบนพื้นถ้ามีหลายต้นกว่านี้ก็คงจะเหมือนดอกซากุระที่ประเทศญี่ปุ่น

ดอกไม้สวยกับแมลง เจอในช่วงเช้าตรู่
ต้นนี้ทุกคนก็คงจะรู้จัก ผลไม่อร่อย แต่เมล็ดของมันช่างสุดยอด จนไม่สามารถบรรยาความอร่อยได้จริงๆ
ผลมะม่วงหิมพานต์กำลังสุก และร่วงหล่นบนพื้นสนามหญ้า ครับ

สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange