16/12/2556

insects-and-grasses-ดอกหญ้า-กับ-แมลง-ธรรมชาติ-และ-แมลง

ธรรมชาติ ถือเป็นที่น่ารื่นรมย์ ทุกๆ คนพยายามเดินทางท่องเที่ยวติดตาค้นหา เพื่อสร้างความสุข สนุกสนานให้กับตัวเอง  แม้ว่าจะเดินทางไปไกลเพียงใด คนเราก็ไป ยากเพียงใดก็ไป
วันนี้ผมจึงขอนำเสนอ สิ่งเล็กที่อยู่รอบตัวเรา นั่นคือ ดอกหญ้า และแมลง สิ่งนี้เป็นธรรมชาติอย่างหนึ่งที่สามารถสร้างความสุขให้กับเราได้ เพียงแต่เรารู้จักที่จะมอง 
 หญ้าต้นนี้ชื่ออะไร ผมก็ไม่ทราบ แต่มีดอกสีเหลือง สวยมาก ขนาดของหญ้าต้นนี้ถือมีขนาดเล็กมาก ผมเองพบหญ้าต้นนี้ตามกระถางดอกไม้ มันมีหน้าที่คลุมดิน  ภาพที่เห็นก็คือ ฝักของหญ้า ครับ
แมลง น่าจะอยู่ในกลุ่มด้วง พบระหว่างกับกำลังทำงานรอบบ้าน  พอบินมาเกาะก็ขอถ่ายรูปมาฝากทุกคน
กิ่งนี้กำลังเจริญเติบโต เป็นต้นไทรขนาดใหญ่ ที่ล้มแล้ว ตาของลำต้นกำลังแตกกิ่งขึ้นมาใหม่ 
ภาพของแมลง ตั๊กแตน เกาะตามใบหญ้าต่างๆ ซึ่งผมเองก็พบในช่วงเช้าที่มีแดดอ่อน ในช่วงนี้
อากาศหนาว แมลงเหล่านี้ก็ต้องออกมารับแสงแดด 
ดอกหญ้า ดอกไม้ กำลังบาน ต้อนรับแมลง ต้อนรับผู้ชม ให้แวะมาเยี่ยมเยียน
หากเรามองรอบตัวเราสักนิด เราก็จะเห็นความงามของธรรมชาติที่ งดงาม นั่นก็คือารสร้างความสุข
ให้กับตัวเราเองแล้วครับ 

สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange