06/03/2557

art-picture-lotus-flowers-ภาพวาด-และ-ภาพถ่าย-ดอกบัว-ดอกไม้-สวย

       วันหนึ่งได้เดินเล่น ชมสถานที่ไปเรื่อยๆ ก็พบกับภาพวาดภาพหนึ่งที่เด็กๆเป็นคนวาดติดไว้กับผนังห้องคาดว่าคงจะวาดไว้ตั้งแต่ก่อนวันมาฆบูชา 14 กุมภาพันธ์ 2557  มีข้อความเขียนว่า " มาฆบูชา วันแห่งความรักของพุทธ พระสัมมาสัมพุทธเจ้า แสดงความรัก...ต่อมนุษย์อย่างแท้จริง..." อ่านข้อความแล้วทำให้นึกถึงคำสอนที่เคยเรียนมาในสมัยมัธยมว่า วันมาฆบูชา เป็นวันที่พระพุทธเจ้าประทานหัวใจของพุทธศาสนาว่า  " ละความชั่วทั้งปวง  การทำแต่ความดี  การทำใจให้ผ่องใส " ซึ่งถือเป็นความรักที่แสดงต่อสรรพสัตว์ มนุษย์ทั้งหลาย
นอกจากนี้ยังนึกถึง ดอกบัว  ที่อยู่ในสระแม้จะมีไม่มาก แต่ก็ออกดอกบานสวยรอคนมาชม
ผมเองก็ถ่ายภาพพื่อนำมาแบ่งปันทุกท่านได้ชม



 ส่วนดอกไม้สีชมพู ดอกนี้ คือ ดอกเฟื่องฟ้า เป็นดอกสีชมพูอมขาว ซึ่งผมเองก็ไม่ค่อยเห็นกันบ่อยนัก ส่วนใหญ่จะเห็นจะแต่สีเข้มๆ เช่น ขาว แดง ม่วง  พอเห็นสีนี้แล้วจึงขอเก็บภาพมาแบ่งปันทุกท่านได้ชม


สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange