07/01/2557

Paper flower-Sky flower-Golden dew drop-Pigeon berry-Duranta-in-the-garden-ดอกเฟื้องฟ้า-ดอกเทียนหยด-ความงาม-แห่ง-ดอกไม้-ในสวย

           สีชมพูชูช่อ...กลีบอ่อนนุ่ม...พริ้วไหวตามสายลม...สวัสดีครับวันี้จะพาเที่ยวชมความงดงามของดอกไม้ชนิดหนึ่งที่ดอกมีขนาดเล็กมากแต่กลีบนี่สิสีสันสดใส ยิ่งใหญ่และอลังการมาก ปลูกตรงไหนใครก็ชอบดูเพราะมีสีชัดเจนมาก นั่นคือ...ดอกเฟื่องฟ้า...ตามบ้านเรือนนิยมหามาปลูกประดับ หาชมได้ง่ายผมเองมีเวลาก็จะถ่ายภาพดอกไม้ ธรรมชาติเหล่านี้เก็บเข้าอัลบั้มไว้ชมและแบ่งทุกท่านชม 
 เฟื้องฟ้านั้นมีหลายสายพันธุ์ ดอกใหญ่ดอกเล็ก แต่ที่ถ่ายภาพมาให้ชมนี้เป็นพันธุ์ที่มีดอกชิดติดกันและชูช่อสวยงาม  หากใครมีอยู่ที่บ้านก็ลองมองชมความงามดูนะครับ
         
          ดอกสีม่วงดอกนี้ไม่ใช่ดอกแห่งความเศร้า เหมือนที่หลายคนบอกไว้ แต่เป็นดอกแห่งความสดชื่น
    ดอกเทียนหยด
                                                                       ดอกเทียนหยด

สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange