12/06/2558

art-beside-the-road-ศิลปะ-ภาพ-แนวอาร์ท-จาก-ริมถนน

          สวัสดีครับ  ความสุขเล็กๆน้อยๆอย่างหนึ่งของคนทำงานประจำ ก็คือการได้มีเวลาในการหยุดพักผ่อน แม้ว่าจะเพียงเป็นเวลาช่วงสั้นอย่างช่วงเย็น ก็เพียงพอสำหรับการสร้างความสุขกับการเดินช็อปปิ้งตามตลาดนัด ตามหมู่บ้าน ตามวัดต่างๆ ที่แต่ละชุมชนสร้างขึ้น 
          วันนี้ผมเองก็เช่นกันได้พากันไปเดินตลาดนัดกลางหมู่บ้าน พอถึงที่ต่างคนก็ต่างพากันเดินไปตามแต่ละซอย ย่อยๆของตลาด เพื่อหาดูชมในสิ่งที่ต้องการ ผมก็เดินเช่นกันครับ ก็ได้ข้าวโพดมา 2 ฝัก เงาะอีกโล จากนั้นเดินมารอสมาชิกที่รถ    คำว่ารอ...ซึ่งทุกคนที่เคยต้องรอก็คงรู้ว่า...ทรมานเหมือนกันนะครับ ผมก็เลยหาอะไรทำ ก็ลองหยิบโทรศัพท์มาหามุมถ่ายภาพนี่โน่นนั่นตามประสาคนชอบถ่ายภาพแต่ไม่กล้าจะถ่ายผู้คนที่กำลังจับถ่ายซื้อของเดี๋ยวเขาว่าเอาก็เลยมอง ตามถนน ตามสายไฟ ตามพุ่มดอกไม้ แล้วก็ลองปรับโหมดกล้องโทรศัพท์ จนได้ภาพแนวสเก็ต อาร์ทๆ มาแบ่งบันทุกท่านได้ชม ครับ ลองชมกันดูนะครับ  ....นี่แหล่ะสิ่งที่พอจะทำได้ระหว่างการรอคอย...ครับ

วิวแนวอาร์ท  จากที่จอดรถ...ตลาดนัด
ก้มมองฝาท่อระบายน้ำก็ลองกดชัตเตอร์ดู...ได้ภาพแบบนี้ล่ะ


เงยหน้า มองเห็นสายไป สายโทรศัพท์  ช่างเยอะจริงๆ ...ก็เลยได้อาร์ทแบบนี้

สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange