21/09/2558

butterfly-and-flower-ดอกไม้-กับ-ผีเสื้อ

          สวัสดีครับ ช่วงที่ฝนตกหนักจากผลของพายุหว๋ามก๋อ
ระยองก็น้ำท่วมหลายที่เลยล่ะ ....แต่ที่ผมอยู่ไม่ท่วมนะครับ
วันเสาร์ที่ผ่านมาดินทางกลับบ้านก็เจอน้ำท่วมถนน  นึกว่าจะไม่ถึงบ้านแล้วครับ แต่สุดท้ายก็ผ่านไปได้  ....อย่างปลอดภัย

         กลับไปถึงบ้านก็เช็คท้องนาเลยว่าน้ำท่วมหรือเปล่า
ปรากฏว่าทุกอย่างเรียบร้อยดีครับ  ไม่ท่วม แต่น้ำมากระดับครึ่งต้นข้าวที่กำลังเขียวขจี  ก็กลับมานอนพักที่บ้าน   หลังฝนตกเป็นช่วงบรรยากาศที่ดูจะมีความสุขมากเลยล่ะ มีนก  มีแมลงปอ  บินมากินแมลงอีกมากมาย อยากจะถ่ายรูปมาแบ่งปันก็ไม่สามารถทำได้ เพราะแมลงปอบินเร็วมาก  ส่วนที่พอจะถ่ายรูปมาได้ก็เป็นผีเสื้อที่กำลังบิน และเกาะตามดอกไม้ ข้างบ้าน ผมจึงซุ่มถ่ายมาแบ่งกันชมถึงความงามของธรรมชาติ  ผีเสื้อที่คู่กับดอกไม้  มาได้




แต่กว่าจะได้ภาพผีเสื้อก็ต้อนทนกับแสงแดดที่ร้อนมาก เพราะผีเสื้อเป็นสตว์ที่ตกใจง่าย  มีอะไรขยับเขยื้อนใกล้ๆก็จะบินหนี  ผมถึงต้องนั่งนิ่งๆรอคอยการเกาะดอกไม้ของผีเสื้อจึงได้ภาพมาแบ่งกันชมครับ

หลายหลายสีของผีเสื้อกับดอกบานไม่รู้โรยกลางแดดจ้า
ผีเสื้อโชว์ปีกอันสวยให้ผมถ่ายรูป   นี่ล่ะนางแบบของผม
ลายของผีเสื้อ งดงามมาก เป็นธรรมชาติที่เราจะหาชมได้จากข้างบ้านเรานี่เอง



สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange