23/03/2560

Sunset-at-Lan Hin Khaw-ชมพระอาทิตย์ตก ณ ลานหินขาว

          ถ้าเอ่ยชื่อ   ลานหินขาว  หลายๆคนคงรู้จักเป็นอย่างดี เพราะเป็นจุดพักผ่อน ชมวิว เล่นน้ำ ชมพระอาทิตย์ตกยามเย็น ตลอดจนเป็นสถานที่ทำกิจกรรมอีกหลายอย่าง เพราะบริเวณนี้มีลานหินสำหรับพักผ่อน ลานหินขาวนี้ตั้งอยู่กึ่งกลางของหาดแม่รำพึง  หาดอันสวยงามแห่งหนึ่งของจังหวัดระยอง เพราะมีหาดทรายที่ขาวสะอาด รวมทั้งตั้งอยู่ใกล้กับสถานแสดงพันธุ์สัตว์น้ำ ของกรมประมง หรืออาจจะเรียกกันติดปากว่า พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำบ้านเพ  และ ติดกับบ้านเพ ตลาดที่จำหน่ายอาหารทะเลสด อีกที่งเป็นที่ตั้งท่าเรือข้ามไปเกาะเสม็ด  เกาะที่สวยงามแห่งหนึ่งของเมืองไทย
ลานหินขาว เป็นจุดชมวิว (Viewpoint) ที่สามารถชมพระอาทิตย์ตกยามเย็นได้อย่างสวยงาม เพราะมีโขดหิน (แถวนี้เรียกกว่า หินขาว) บริเวณชายหาดที่ให้เราสามารถขึ้นไปหามุมถ่ายรูปได้ครับ  รวมทั้งหากมายามค่ำคืนก็จะพบกับแสงไฟจากเรือประมงเป็นทิวแถว สวยไปอีกแบบหนึ่งครับ  ลองมาชมภาพกันนะครับ




สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange