02/07/2562

Pay homage to monks throughout Thailand Universal happiness-ไหว้พระทั่วไทย สุขใจถ้วนหน้า

  การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานระยอง ร่วมกับ เทศบาลตำบลเมืองแกลง ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวร่วมกิจกรรม “ไหว้พระทั่วไทย สุขใจถ้วนหน้า” จังหวัดระยอง เนื่องในวันอาสาฬหบูชาและวันเข้าพรรษา ระหว่างวันที่ 16-17 กรกฎาคม 2562

นักท่องเที่ยวจะได้ร่วมไหว้พระ สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ขอพรเสริมสิริมงคล ชมสถาปัตยกรรมสวยงามของโบสถ์ ศึกษาประวัติศาสตร์ของวัด บ้านเก่า วิถีชีวิต ในวันสำคัญทางพระพุทธศาสนา เพลิดเพลินการนั่งรถรางบนเส้นทาง “เที่ยวระยอง อิ่มบุญ สุขใจ เล่าขานตำนาน...เมืองแกลง” ไหว้พระ 5 วัด ประกอบด้วย



- วัดสารนารถธรรมาราม
- วัดบ้านนา
  - วัดหนองจระเข้
- วัดราชบัลลังก์ประดิษฐาราม/วัดทะเลน้อย
-วัดวังหว้า

โดยมีบริการรถรางนำเที่ยว วันละ 2 รอบ รอบละ 125 ท่านเท่านั้น! จุดขึ้นราง ณ ลานจอดรถวัดสารนารถธรรมมาราม อำเภอแกลง จังหวัดระยอง (สมัครฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่ายในการเดินทาง 200 ท่านแรกที่สมัครจะได้รับพระเครื่องวัดวังหว้า เป็นของที่ระลึกจาก ททท.สำนักงานระยอง)
- รอบเช้า รถรางออกเดินทาง เวลา 08.00 น.
- รอบบ่าย รถรางออกเดินทาง เวลา 13.00 น.

สนใจสมัครทางออนไลน์ได้ที่ :
https://forms.gle/1Dp4aKpWSj4nw34P8

หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ททท.สำนักงานระยอง โทร. 038-655-420-1 หรือทาง Facebook: ททท.สำนักงานระยอง


สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange