28/07/2562

August take a mother to travel-เดือนสิงหาคม-พาแม่เที่ยว

          สวัสดีครับ เดือนสิงหาคม ก็มีวันสำคัญอย่างหนึ่ง คือวันแม่แห่งชาติ เป็นวันที่เราเคารพและระลึกคุณความดีของแม่แห่งแผ่นดิน  นอกจากนี้ยังเป็นสิ่งที่เตือนสติและระลึกถึง พระคุณของมารดาผู้ให้กำเนิดเรามา  หลายๆคนอาจกล่าวว่า เราควรระลึกถึงบุญคุณของพ่อแม่ทุกวัน นั่นก็ถูกต้องแล้ว แต่ถ้าให้ดี 12 สิงหาคม ก็ควรเพิ่มสำคัญอีกสักวัน  อาจจะพาท่านไปเที่ยวหรือไปพักผ่อน เพราะเดือนนี้คงได้หยุดติดต่อกัน 3 วัน ส-อ-จ ซึ่งช่วงนี้ก็มีเทศกาลอาหาร หรือ ประวัติศาสตร์อยู่หลายที่ ครับ ใครอยู่ใกล้ หรือสะดวกที่ใดก็ไปเที่ยวได้นะครับ

เทศกาลอาหารและของดี 4 ภาค
วันที่ 1 - 10 ส.ค. 2562
ณ ลานกิจกรรม CS Park จ.สิงห์บุรี
พบกับร้านอาหารอร่อยจากทั่วฟ้าเมืองไทย การแสดงแสง เสียง ยิ่งใหญ่ตระการตา และสินค้า OTOP จาก 4 ภาค การประกวดธิดา 4 ภาค
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ททท. สำนักงานลพบุรี  โทร 0 3677 0096-7
https://thai.tourismthailand.org/เทศกาลและประเพณี/เทศกาลอาหารและของดี-4-ภาค--9465


ย้อนรอย กรุงเก่า ณ กาญจนบุรี ครั้งที่ 2
วันที่ 9 - 12 ส.ค. 2562
เชิญชวนนักท่องเที่ยวแต่งชุดไทย มาร่วมย้อนรำลึกประวัติศาสตร์สมัยกรุงศรีอยุธยา ในงานมีการจัดกิจกรรมย้อนรอยวัดเก่ากว่า 20 แห่ง การจำลองวิถีชีวิต การแสดงพื้นบ้าน การสาธิตอาหารพื้นบ้าน การจำลองตลาดทองประศรี ที่จับจ่ายซื้อสินค้าด้วยเงินพดด้วง  ชมการแสดงแสงเสียง “ตำนานขุนแผน แดนสมรภูมิ” และการแสดงหุ่นละครเล็กจาก โจ หลุยส์ เธียเตอร์
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬา จังหวัดกาญจนบุรี  เบอร์โทร : 034 520335
ที่อยู่ : 14 ถ.แสงชูโต ต.บ้านเหนือ อ.เมือง จ.กาญจนบุรี 71000

เทศกาลอาหารหัวหิน
วันที่ 30 ส.ค. - 1 ก.ย. 2562
การจำหน่ายอาหารจากร้านอาหารและโรงแรมชื่อดังในหัวหินและอำเภอชะอำแสดงการทำอาหารเด่นของพื้นที่การประกวดแกะสลักน้ำแข็ง ชมการแสดงดนตรีและการแสดงทางวัฒนธรรมบนเวที
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 
งานส่งเสริมการท่องเที่ยว เทศบาลเมืองหัวหิน
 เบอร์โทร : 032532433 ต่อ 100

สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange