08/08/2562

Seafood Festival @ Khon Kaen-เทศกาลอาหารทะเล@ขอนแก่น SEASON 2

Seafood Festival @ Khon Kaen-เทศกาลอาหารทะเล@ขอนแก่น SEASON 2
วันที่ 9 - 11 สิงหาคม 2562
ณ บริเวณลานข้าวเหนียว ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ขอนแก่น 

ภาพจาก ททท.

  การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ภูมิภาคภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ร่วมกับ  จังหวัดขอนแก่น  และหน่วยงานพันธมิตร จัดงานเทศกาลอาหารทะเล @ ขอนแก่น
season 2   ตอน “ปูเป็นๆ มาเดินเล่นที่ขอนแก่น” เพื่อเป็นการตอกย้ําความอร่อยสุดแซ่บ ภายใต้ Concept “ยกทะเลมาไว้ที่ขอนแก่น” โดยยกทัพอาหารทะเลสด และอาหารทะเล
ปรุงสําเร็จรสจัดจ้านมาให้ ทุกท่านได้ลิ้มลองในบรรยากาศชายทะเลอย่างเต็มอิ่ม



การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เป็นการตอกย้ําภาพลักษณ์ความเป็นศูนย์กลางของภาคอีสาน โดยการชูเรื่องราวของอาหาร หรือ More Gastronomy  ในการสร้างสรรค์กิจกรรม
ที่สะท้อนคุณค่า ทางการท่องเที่ยวตามแนวทางการตลาดยุคใหม่ ที่เป็นเครื่องมือกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวเข้า สู่พื้นที่ ตลอดจนกระตุ้นค่าใช้จ่ายจากการท่องเที่ยวในพื้นที่
โดยในปีนี้กําหนดจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 9 - 11 สิงหาคม 2562  ณ บริเวณลานข้าวเหนียว ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ขอนแก่น  ตั้งแต่เวลา 16.00 เป็นต้นไป

ภาพจาก ททท.

“ขอนแก่น” จังหวัดที่มีความหลากหลายทางด้านอาหาร ที่ผู้ประกอบการสามารถเอาชนะ จุดอ่อนของพื้นที่ซึ่งไม่ติดทะเลผนวกเข้ากับความโดดเด่นเรื่องศูนย์กลางทางการค้าและการคมนาคมที่ มีศักยภาพ ในการนําเข้าวัตถุดิบต่างๆ จากภูมิภาคอื่นเข้าสู่ภาคอีสาน แต่ยังคงความสดใหม่ของ วัตถุดิบทางทะเลได้เป็นอย่างดี โดยปีนี้ ททท. ได้เลือกสรรรร้านค้าที่ใช้วัตถุดิบจากต้นทางแหล่งผลิต ร่วมออกบูธอีกครั้ง ภายในงาน “เทศกาลอาหารทะเล @ ขอนแก่น” season 2 เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงาน ได้สัมผัสรสชาติอาหารทะเลแบบสดๆ และสัมผัสความเป็นต้นตําหรับแท้ๆ อีกทั้งกิจกรรมภายในงาน ได้จําลองบรรยากาศชายทะเล พร้อมกับนําร้านค้าอาหารทะเลสดและอาหารทะเลปรุงสําเร็จรสจัดจ้าน มาเสิร์ฟให้ชาวจังหวัดขอนแก่นและจังหวัดต่างๆ ในภาคอีสาน ได่ลิ้มรสชาติความสดและความแซ่บ ราวกับอยู่ริมชายหาด โดยกําหนดเวลาเริ่มจําหน่ายอาหารทะเลสดในเวลา 10.00 น. และจําหน่าย อาหารพร้อมรับประทานในเวลา 16.00 น. จนถึงเวลา 22.00 น. นอกจากนี้ ไฮไลท์สําคัญของงาน  คือ ได้นําเชฟชื่อดังมารังสรรค์เมนูสุดพิเศษ โดยนําวัตถุดิบที่ส่งตรงจากทะเลมาผสมผสานกับ เครื่องปรุงสุดแซ่บของชาวอีสาน ให้เป็นเมนูพิเศษในครั้งนี้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ททท. สำนักงานขอนแก่น  โทร : 0 4322 7714-5
https://thai.tourismthailand.org/เทศกาลและประเพณี/เทศกาลอาหารทะเล-ขอนแก่น-season-2--9514
หรือ ใน https://web.facebook.com/KhonKaenLetsGo/posts/2436295616392724/?_rdc=1&_rdr

สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange