09/03/2563

looking from lens-สีสัน-พระอาทิตย์ตก-มองผ่านเลนส์-สีสันธรรมชาติ

          สวัสดีครับ  ก็ห่างหายไปนานสำหรับการเขียนบทความเล่าเรื่องราวที่ได้พบเจอมาในแต่ละช่วง  ก็ได้โอกาสดีสำหรับวันนี้กลับมาเขียนเรื่องราวธรรมชาติที่มองผ่านเลนส์ ลองมาชมกันครับ
 
          ยามเย็นของวันที่พระจันทร์กำลังจะเต็มดวง แม้ในยามหัวค่ำใกล้ที่แสงแห่งพระอาทิตย์กำลังจะลับหายไป พระจันทร์ได้ลอยเด็นสะดุดตาที่ฟากฟ้าของทิศตะวันออก เมื่อผมมองเห็น เกิดความเหงาจับใจ จึงออกเดินเท้าไปท่องเที่ยวยังทะเลอันมีชื่อว่า หาดแม่รำพึง แค่ชื่อก็ฟังดูแล้ว ช่างเศร้าเหมือนกับตัวผมเองในขณะนี้  


          วันนี้ช่วงเย็นเป็นช่วงน้ำลงพอดี จึงได้พบกับหาดทรายกว้างมาก ช่างหน้าเดินเล่น หากมีเพื่อนมาด้วยคงจะได้เล่นฟุตบอลกันแน่นอน  แต่วันนี้คงทำได้แต่เดินชมธรรมชาติของทะเล คลื่นขึ้นลง และเศษซากสาหร่านสีน้ำตาลที่วางบนหาดทราย สาหร่ายนี้หากมองผิวเผินเหมือนกับต้นไม้มาก แต่เมื่อสัมผัสดูจะพบว่าใบมีลักษณะหนา และแข็ง ไม่อ่อนนิ่มเหมือนใบไม้เลย
          ธรรมชาติสร้างสรรค์สิ่งสวยงามเสมอ วันนี้ได้เห็นแสงขอบฟ้า สีแดงสวยงามในช่วงที่พระอาทิตย์กำลังจะลับขอบฟ้าไป ลมเย็นสบายก็กำลังแรงมากขึ้น ทำให้ผ่อนคลายความเหนื่อยล้าจากภาระงานที่ต้องทำ  แต่ความเหงาก็ยังคงเหมือนเดิม  
สิ่งที่ทำได้ในตอนนี้คือ สูดลมหายใจเข้าลึก รับกลิ่นอายแห่งท้องทะเล แล้วก็เดินชมทรายอีกสักพักก็กลับบ้าน....บรรยายนี่หาได้ที่หาดแม่รำพึง  จ.ระยอง

สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange