19/07/2565

good story-เรื่องดีอยากบอกต่อ

                     สวัสดีครับ  ยุคนี้เป็นยุคที่ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว สามารถทำให้คนเป็นเศรษฐีได้อย่างรวดเร็ว แม้อายุยังน้อย เพราะเป็นยุคที่เหามะกับการเรียนรู้ สามารถเข้าถึงข้อมูล เทคนิคต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งหากใครยังเป็นคนที่รอแต่รับจากคนอื่นก็จะเป็นคนทุกข์ยาก รวมทั้งยากจนไปด้วย 

                    อย่างวันนี้ผมก็ขอนำความรู้วิธีการอ่านภาษาอังกฤษ ซึ่งเป็นหนึ่งในวิธีการที่จะช่วยให้เราอ่านได้ถูกต้องมาฝากให้ลองฝึกกันครับ ผมว่าความรู้นี้ดีมาก  ลองมาชมกันนะครับ เป็นแค่หนึ่งคลิปของความรู้ในโลกเท่านั้น


                    ส่วนเรื่องด้านล่างนี้ก้เป็นอีกเรื่องราวหนึ่งที่น่าจะนำมาเป็นสื่อสอนนักเรียนหรือเด็กให้ตระหนักต่อการเรียนรู้  หรืออาจจะนำมาเป็นคติเดือนตนเองให้เห็นถึงความยากลำบากของคนเราที่ไม่ได้เรียนหนังสือ  ผมเองดูยังรู้สึกดี รู้สึกมีแรงบันดาลใจที่จะต้องต่อสู้ ต้องทำงานเพื่อให้เรามีในวันข้างหน้า
ลองชมคลิปกันนะครับ


สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange