13/10/2557

Rock pigeon-Rock dove-นกพิราบ

          สวัสดีครับ วันนี้มีภาพของนกพิราบที่วดสารนารถธรรมาราม อ.แกลง จ.ระยอง มาฝากครับ ก็คงจะไม่แปลกอะไรมากครับ แต่ถ้าใครอยู่ในเหตุการณ์ในช่วงนั้นก็คงจะรู้สึกดี รู้สึกมีความสุขครับ...ก็เป็นเวลาในช่วงเย็นประมาณ 4 โมงกว่า นิดๆ ผมก็กำลังนั่งคุย สนทนากับสามเณรที่ไปสอบนักธรรมสนามหลวง ในระหว่างที่คุยสนทนากันอยู่นั้น ก็มีลุงคนหนึ่งถือจานข้าวสาร แล้วก็หว่านลงบนถนนหน้าศาลานั้นเลย ......
ระหว่างที่หว่านอยู่นั้นก็มีไก่วิ่งมาจิกข้าวกิน ผมเองก็คงคิดว่าจะเป็นการเอาข้าวให้ไก่ธรรมดา....แต่ซักพักเท่านั้นเองก็มีฝูงนกพิราบจำนวนมากบินลงมาจากหลังคามากินอาหารร่วมกัน ซึ่งครั้งแรกที่เห็นก็ตะลึง....ตะลึงอย่างมาก...และประทับใจกับการกินอาหารร่วมกันของไก่....นกพิราบ....และนกชนิดต่าง...ซึ่งก็จิกกินอาหารร่วมกัน...พอมีคนเดินผ่านก็พากันบนขึ้นไปบนหลังคา  แต่พอไม่มีคนก็บนกลับลงมา....นี่แหละความประทับใจของผม...จึงเก็บถ่ายภาพเก็บมาฝากทุกๆท่าน....ลองมาชมกันนะครับ



อยู่ร่วมกัน กินด้วยกัน....
แม้ยามบินก็มีความสวยงาม....

สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange