09/12/2557

beautifu-orchid-กล้วยไม้-งาม-จาก-สนามเด็กเล่น

          สวัสดีครับ   ทุกๆการเดินทางผมของก็มีของฝากติดไม้ติดมือมาฝากทุกท่านเสมอและในครั้งนี้ได้ผมก็ได้นำภพกล้วยไม้ที่ผมประทับใจมาฝากทุกๆท่านครับ  เป็นกล้วยไม้ที่ประดับอยู่ในสนามเด็กเล่นของโรงเรียนบ้านดอนสูง อ.เขาสมิง จ.ตราด  ด้วยกล้วยไม้มีหลากหลายสีหลายพันธุ์มองดูแล้วสร้างความรู้สึกดีมากครับ แต่ถ้าถามว่ามีพันธุ์อะไรบ้างผมเองก็คงไม่ค่อยรู้จักมากนักเพราะผมก็รู้จักเพียงกล้วยไม้ตระกูลหวายอย่างเดียวเท่านั้นเอง....หากใครรู้ก็ช่วยบอกแนะนำด้วยนะครับ





แบบนี้แหล่ะ  กล้วยไม้ตระกูลหวาย  ทนทาน  แข็งแรง ปลูกดูแลง่าย ครับ
ส่วนนี้ก็เป็นสวนที่จัด ประดับตแต่งสถานที่  พร้อมทั้งไม้ประดับสีสันสดใส  สดสวยงาม แบบโกสน


 ช่องามด้วยดอกเฟื่องฟ้าสีชมพู หวานแหวว


สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange