22/11/2558

small-idea-ไอเดียน่ารัก-เล็กๆ-จากร้านกาแฟ

 สวัสดีครับ  วันนี้มาพร้อมกับความสุขเล็กๆจากร้านกาแฟ The Coffee Tree ร้านกาแฟที่กำลังเป็นที่สนใจของคนในเมืองระยองด้วยความที่มีบรรยากาศที่สวยงาม มีที่นั่งที่เย็บสบายแบบห้องแอร์ และ ที่นั่งแบบรับลมภายนอก นั่งฟังเสียงไพเราะของน้ำพุหน้าร้าน กับการจิบกาแฟที่หอมกรุ่นตามสไตล์ของผมที่ชอบเอสเปสโซ่  ....นี่แหล่ะความสุขๆเล็กของชีวิตคนทำงานที่พอจะมีวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ นอกจากนี้สิ่งที่ผมชอบอีกอย่างคือการตกแต่งร้านที่ตามสไตล์ของวิศกร (เจ้าของร้าน)  หากใครมีโอกาสก็ลองแวะไปพักผ่อน ชิมกาแฟ อาหารว่าง เค็กกันนะครับ  และวันนี้ผมก็มีภาพไอเดียการตกแต่งร้านด้วยกระบองเพชรมาฝากทุกท่านครับ



 กระบองเพชรเป้นพืชที่ทนร้อน มีความสวยงามเป็นเอกลักษณ์เฉพาะชนิด เมื่อนำมาจัดวางจึงมีความโดดเด่นสวยงาม ยิ่งถ้าหากอยู่ในภาชนะที่ลงตัวก็ยิ่งมีความสวยงามมากขึ้น
 ความสวยงามที่ลงตัวของกระบองเพชร 2 ชนิด
บรรยากาศธรรมชาติภายในร้าน มีแมลงปอเกาะใบเฟริน สวยงามอีกแบบ

สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange