08/11/2558

this-is-flowers-from-my-lens

          สวัสดีครับ โลแห่งยุคิจิตอลนี้ เราสามารถที่จะบันทึกภาพความทรงจำดีในการเดินทาง เรียนรู้สิ่งต่างๆได้ง่าย  ผมเองก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบบันทึกความทรงจำ ความประทับใจ โดยเฉพาะดอกไม้หรือธรรมชาติสวย ด้วยกล้องโทรศัพท์ที่พกพา สะดวก และวันนี้ก็เป็นภาพที่ถ่ายทั้งในเวลากลางวัน กลางคืนที่พบมานะครับ ลองมาชมกัน

ภาพแรกก็ดอกไม้ล่วงหล่นบนก้อนหินที่เต็มไปมอสสีเขียว เป็นภาพยามค่ำคืนที่ต้องใช้แฟลชช่วย

ภาพที่สอง ยอดของเถาวัลย์ยามค่ำคืนที่ยื่นออกมากลางถนนอย่างโดดเดียว แต่ก็สู้ชูยอดขึ้นสู่ด้านบน ทำให้มองเห็นแล้วสร้างความสุข ภาพนี้ใช้แสงจากแฟลช ไม่เช่นนั้นจะมองไม่เห็นเลย
ส่วนภาพที่สาม คือกล้วยไม้ที่กำลังออกดอกบาน ดอกมีลายสวยดีครับ

 ภาพที่สี  ด้วยสีของดอกไม้มองแล้สดชื่น ลายก็สวยมากครับ แต่จำไม่ได้ว่าดอกอะไร


 สุดท้ายนี่คือดอก กระทือ ผมชอบที่สีแดงสด มีดอกเล็กๆยื่นออกมาจากสีแดง  และบังเอิญขณะที่ผมกำลังถ่ายก็มีมดไต่มาพอดี ภาพนี้เลยชอบมากครับ เหมือนมดสองตัวกำลังหยอกล้อกัน...

หากใครมีภาพความทรงจำดีๆ ก็สามารถนำมาแบ่งบันกันชมได้นะครับ

สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange