21/06/2561

Let's go to sea at Sang Jun Beach Rayong-ท่องเที่ยวเล่นน้ำหาดแสงจันทร์ ทะเลระยอง

          สวัสดีครับ. วันนี้มีโอกาสดีเด็กๆมาที่ยวจังหวัดระยอง ผมจึงได้ไปเที่ยวนั่งกินลม ชมวิวและเล่นน้ำทะเลบริเวณหาดแสงจันทร์  ซึ่งเป็นหาดที่สวยงามแห่งหนึ่งของจังหวัดระยอง เป็นหาดที่อยู่ใกล้ตัวเมืองจากที่สุด เพียงเดินทางจาก บขส.แห่งที่สอง หรือตลาด มาตามถนนสุขุมวิท และเลี้ยวลงหาดที่สี่แยก PMY จากนั้นก็เดินทางตรงไปประมาณ 2 กิโลเมตรก็จะถึงหาดแสงจันทร์


         หาดแสงจันทร์เป็นหาดเปิดที่ไม่มีเกาะแก่งมากั้น  จึงทำให้มีคลื่นลมแรงทางจังหวัดก็แก้ปัญหา โดยการสร้างแนวกันเป็นระยะ เพื่อให้กิดหาดทรายและสามารถลงเล่นน้ำได้ นอกจากนี้แนวกั้นนี้เป็นส่วนสำคัญที่ป้องกันการกัดเซาะชายฝั่งด้วย
สำหรับหาดแสงจันทร์นั้นนักท่องเที่ยจะชอบมานั่งพักผ่อนกันในช่วงเย็น เพราะจะมีร้านอาหารมาปูเสื่อ โต๊ะเล็กๆ นั่งทานอาหารทะเลแบบชิวๆ สบายคลายอารมณ์เลยทีเดียว  ผมเองเคยไปสองครั้งชอบเลยอยากไปอีก
การเล่นน้ำก็เป้นความสุขอย่างหนึ่งของเด็กๆที่เล่นแล้วไม่อยากขึ้นหรืออยากกลับเลยทีเดียว
หากใครมีโอกาสก็แวะมานะครับ ทะเลระยอง  หาดแสงจันทร์ โดยเฉพาะในยามค่ำคืน ส่วนกลางวันก็สามารถมาเล่นน้ำได้เหมือนกัน



วิวทะเลสวยงาม ณ หาดแสงจันทร์   จังหวัดระยอง 

สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange