24/06/2561

Rayong-Mangrove conservation-ร่วมอนุรักษ์-ศึกษา-แหล่งเรียนรู้ป่าชายเลนพระเจดีย์กลางน้ำ-ระยอง

          สวัสดีครับ วันนี้ได้มีโอกาสไปเยี่ยมปอดของระยองแห่งใหม่ "...ศูนย์การเรียนรู้ระบบนิเวศป่าชายเลนพระเจดีย์กลางน้ำ.."  ซึ่งเป็ความร่วมมือของทุกคนทั้งจังหวดระอง กลุ่มบริษัท โรงงานอุตสาหกรรม และภาคประชาชน ชุมชชนได้ร่วมกันอนุรักษ์ป่าไม้ ช่ายชายเลนที่ติดกับแม่น้ำระยอง ให้เป็นแหล่งอนุบาลของสัตว์น้ำและแหล่งท่องเที่ยวผักผ่อนของชาวจังหวัดระยอง รวมทั้งเป็นสถานที่ศึกษาเรียนของนักเรียน นักศิกษาในบริเวณนี้ด้วย

ภายในศูนย์การเรียนรู้จะมีเส้นทางให้เข้าไปเดินชมป่าชายเลน  ชมความงามของธรรมชาติ และภายในศูนย์การเรียนรู้กลุ่มบริษัทต่างๆได้มาร่วมกันสร้างคอนโดปู เพื่อให้เป็นสถานที่เพาะพันธ์ของปู  ตอนนี้มีคอนโดจำนวนมากเลย หลายรูปแบบด้วย
ตลอดเส้นทางเราก็จะื่มด่ำกับความสุขของธรรมชาติ ชมคอนโดปู แล้วก็ชมความงามของริมฝั่งปากน้ำระยอง การเดินทางก็จะไปสิ้นสุดที่หอชมวิวเฉลิมพระเกียรติอันสวยงามมาก ขึ้นไปพบความเย็นสบายแล้วก็ได้ชมทิวทัศน์อันสวยๆของป่าชายเลนแห่งนี้ (ปอดของระยอง)



ภาพมุมสูงจากหอชมวิว 
ภาพด้านบน วิวริมฝั่งของปากน้ำระยอง ซึ่งติดกับหาดแสงจันทร์

                       บรรยากาศธรรมชาติที่สวยงามของปากน้ำระยองในส่วนที่ใกล้กับพระเจดีย์กลางน้ำ


สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange