22/07/2561

Suan Khun Imm-ชมสวน ชิมกาแฟ พักผ่อนชิวๆ-ที่สวนคุณอิ่ม-ตะพง-ระยอง

          สวัสดีครับ วันนี้พาทุกท่านมาท่องเที่ยวชมสวน ชิมกาแฟที่สวนคุณอิ่ม (Khun Imm) ได้ทั้งชมกาแฟที่อร่อย หอมกรุ่น และเดินชมสวนผลไม้


ร้านกาแฟสวนคุณอิ่มเปิดทุกวัน
(จันทร์-อาทิตย์)   
06.00-17.00 น.

         ในบริเวณร้านกาแฟได้มีการจัดตกกแต่งอย่างสวยงามแห่งหนึ่งที่ผมเคยเห็นมาเลยทีเดียว
มีการจัดบรรยากาศแบบร้านกาแฟริมน้ำ  สระน้ำก็สร้างได้สวยงาม หากต้องการแบบแอร์ธรรมชาติก็มีสะพานทางเดินไปนั่งตามซุ้มรอบๆสระน้ำ เป็นบรรยากาศนั่งชมสวนไปด้วย จิบกาแฟหอมกรุ่นไปด้วย   ส่วนถ้าใครชอบบรรยากาศแอร์เย็นสบายก็มีห้องนั่งสบายหลายมุม มีwifi ให้ใช้ฟรีด้วย 

(บรรยากาศซุ้มรอบสระ  ทั้งสวยงามและได้ฟิลลิ่งความสุข)


          แต่หากใครต้องการหามุมสบายๆทำงาน พร้อมทั้งกาแฟ หรือยามหิวก็มีอาหารสั่งได้  ถือว่ามาทีนี้ได้ทั้งการพักผ่อน  ได้ทั้งชมสวน ได้สถานที่ทำงานใหม่ๆ อีกด้วย นอกจากนี้ชั้นบนของร้านกาแฟที่แสนอร่อย บรรยากาศดีนี้ ยังมีห้องพักแบบโฮมสเตย์ด้วยนะ  สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ โทร 089-246-2369
089-896-8966  081-949-6100 หรือ https://th-th.facebook.com/suankhunimm/
มุมสวยๆ ภายในห้องแอร์เย็นฉ่ำ



มุมจิบกาแฟ  นั่งทำงานด้วยแอร์เย็นสบาย บริการ wifi ฟรีด้วยครับ


บรรยากาศรอบนอกห้องแอร์ สวยงามและน่าไปจิบกาแฟพักผ่อนมาก
เมื่อวานหลังจากจิบกาแฟก็ลองไปเดินชมสวน นี่เลยครับ สดๆจากต้น เห็นแล้วอยากกินเลย
แต่ที่หน้าร้านกาแฟ สวนคุณอิ่มก็มีขายนะครับ 3 กิโลร้อยบาท...น่ากินมาก
          สวนคุณอิ่ม  ตั้งอยู่ที่ 59 ม.3 ตำบลตะพง  อำเภอเมือง  จังหวัดระยอง จากถนนสุขุมวิท
สามารถเข้าแยกวัดยายดา  เดินทางตรงไปประมาณ 5-6 กิโลเมตร และวเลี้ยวขวาที่บริเวณแยกสวนยายดา ขับรถตรงไปประมาณ 1 กิโลเมตร ก็จะพบร้านสวยงาม  สวนคุณอิ่มทางด้านซ้ายมือครับ  มีโอกาสเชิญแวะชิมกาแฟและบรรยากาศสวน....ครับ

สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange