09/10/2561

Dek Baan Baan Restaurant-ร้านอาหารอร่อย-ร้านอาหารเด็ก บ้าน บ้าน-สไตล์คนระยอง

           ความสุขเป็นสิ่งที่ทุกท่าน
ทุกคนใฝ่หา ไม่ว่าจะด้วยวิธีการใดๆก็ตาม บางคนสร้างความสุขจาก
การท่องเที่ยวตามภูเขา ป่าไม้ ลำธาร รวมทั้งท้องทะเล บางคนก็สร้างความสุขจากการเดินช็อปปิ้งในห้าง บางคนก็ออกกำลังกายแต่อีกหลายคนใช้
การรับประทานอาหารสร้างความสุข... สุขที่ได้รับประทานของอร่อยนั่นเอง






           ผมเองก็เป็นคนหนึ่งที่มีความสุขจากการได้ถ่ายรูป ได้โพสภาพของตนเองแบ่งปันให้ทุกท่านได้ชม และเมื่อวานที่ผ่านมามีคนใจดีพาไปรับประทานอาหารเย็นที่ร้านแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นร้านที่ผมเคยมาครั้งแรก ไปถึงก็แปลกใจมีร้านแบบนี้ แถวนี้ด้วยเหรอ ร้านนี้ชื่อร้าน เด็ก บ้าน บ้าน เป็นร้านอาหารสไตล์บ้านๆแบบระยองครับ อร่อยมากครับ ราคาก็ไม่แพง เมื่อวานสั่งมาหลายอย่าง ทั้งน้ำพริกกะปิ  แกงเผ็ดกุ้งสับ ผัดกระหล่ำน้ำปลา ยำปลาแซลมอล ทั้งข้าว ทั้งน้ำอีก อร่อยมาก ราคาไม่แพงอย่างที่คิด หมดไป
ห้าร้อยนิดๆ ครับ ทั้งอิ่มและอร่อย  นี่นั่งทานอาหารก็มีทั้งแบบนั่งซุ้ม  แบบนั่งในร้าน และนั่งกลางแจ้ง เลือกมุมได้ตามใจชอบ...


          ใครว่าง หรือมีโอกาสก็ลองแวะไปซิมกันนะครับ หลายๆคนไปมาแล้วก็บอกว่าอร่อย .... จริงหรือไม่จริงๆ ก็ต้องเชิญพิสูจน์ได้ที่ร้านอาหาร เด็ก บ้าน บ้าน  ที่ตั้ง  68 หมู่ 1 ต.ตะพง อ.เมือง จ.ระยอง (การเดินทาง จากถนนสุขุมวิท บริเวณแยกตะพง  เดินทางเข้าไปตามเส้นทางตะพงใน ร้านห่างจากถนนสุขุมวิท ประมาณ 5 กิโลเมตร)   ร้านเปิดเวลา 10:00-22:00 น. หรือสอบถามเส้นทาง สั่งจองโต๊ะได้ที่
หรือ  https://www.facebook.com/search/top/?q=ร้านเด็ก บ้าน บ้าน  ผมโพส  บอกต่อ เพราะอร่อยถูกใจ และไปชิมมาแล้ว ครับ

สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange