09/04/2557

suan-son-beach-ท่องเที่ยว-พักผ่อน-ริม-หาดสวนสน-ทะเล-บ้านเพ-ที่สวยงาม-และร่มรื่น

          หน้าร้อนแบบนี้ ทุกๆคนก็คงอยากจะหาวิธีการคลายความร้อน ทั้งร้อนกายและร้อนใจจากการเมื่อยล้าจากการทำงานต่างๆ ผมเองวันนี้ได้เดินทางไปติดต่องาน ต้องขับรถฝ่าความร้อนของแสงแดดอันร้อนระอุ แม้ว่าอุณหภูมิจะไม่สูงเหมือนภาคเหนือกับภาคอีสาน  แต่ก็ถือร้อนครับ
เสร็จจากภาระกิจผมเองก็ได้มองหาสถานที่นั่งพักผ่อนคลายร้อน จนขับรถมาเจอหาดสวนสนที่วันนี้คนไม่พลุกพล่าน เพราะเป็นวันทำงาน ผมจึงแวะพักชมวิวทิวทัศน์ของทะเล นั่งผ่อนคลายอารมณ์กับความเย็นของสายลมทะเลที่พัดมาตลอด วันนี้ลมค่อนข้างแรงบรรยากาศของออกไปไกลครึ้มเหมือนฝนจะตก  นั่งรับลมสักพักผมก็ลงเดินสัมผัสทราย น้ำทะเล รู้สึกถึงความสดชื่น และก็อดไม่ได้ที่จะถ่ายภาพบรรยากาศของทะเล หาดทรายและก็เปลือกหอย เพื่อเก็บไว้ในความทรงจำและนำมาฝากทุกๆคนได้แบ่งกันชม หากใครมีโอกาสก็ลองแวะมาชมธรรมชาติ อย่างทะเลหาดสวนสน ซึ่งอยู่ใกล้ๆกับบานเพนะครับ และถ้าใครอยากข้ามไปเกาะเสม็ดก็สามารถไปได้ เพราะไม่ไกลกันมากครับ  ลองมาชมภาพนะครับ
 ความสงบเงียบของทะเลในเวลา ประมาณ 11.00 น.
 น้ำทะเลใสๆ หาดทรายสวยๆ ที่น่าเล่นน้ำมากเลย



 หาดทราย เปลือกหอย ของคู่กัน ที่เราจะพบได้โดยทั่วไปตามชายหาด

 สถานที่นั่งพักผ่อน ริมหาด จะปูเสื่อ  นั่งในศาลา หรือม้านั่งใต้ต้นไม้ ก็มีให้เลือก ตามอัธยาศัย
และความสะดวก   แบบฟรีๆ
 นั่นไงเกาะเสม็ด  เกาะที่หลายๆคนปรารถนาจะไปเยือน  เกาะแก้วพิสดาร  หาดทรายขาวและน้ำทะเลใสๆ
 แม้ไม่ได้เล่นน้ำ ก็สามารถเดินเล่น ชมหาดทรายสวยๆ ได้เหมือนกันนะครับ 
ใครว่างก็แวะมานะครับ หาดสวนสน บ้านเพ ระยอง รอทุกท่านอยู่ครับ

สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange